ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

กระทบทีมนะ!! โอเล่ รับตามตรงเหตุประท้วง มีผลกับจิดใจแข้ง ปีศาจแดง

18 พฤษภาคม 2564, 14:17 น.  ·  437


กระทบทีมนะ!! โอเล่ รับตามตรงเหตุประท้วง มีผลกับจิดใจแข้ง ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หัวเรือใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมายอมรับตามตรงว่า เหตุประท้วงของแฟนบอล ส่งผลกระทบกับลูกทีมเหมือนกัน พร้อมบอกว่าที่ผ่านมาทีมของตนก็มีปัญหาด้านสภาพร่างกายจากการที่ต้องลงเล่นแบบถี่ยิบด้วย

  ทั้งนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการที่แฟนบอลก่อเหตุประท้วงตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีมชาวอเมริกันแบบรุนแรง มันส่งผลกับสภาพจิตใจของนักเตะในระดับหนึ่ง สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบกับความปราชัยให้กับคู่แข่งไป 2 เกมติดต่อกันแล้ว โดยเกมแรกเป็นการแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2 และเกมที่แพ้ ลิเวอร์พูล 2-4 ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาแฟนบอล ปีศาจแดง ก็ก่อเหตุประท้วงเจ้าของทีมอย่างหนักหน่วงเหมือนกัน โดยมันถึงขั้นมีการบุกเข้าไปในสนามจนทำให้เกมแดงเดือดโดนยกเลิกมาแล้ว และมีการไปรวมตัวประท้วงหน้าโรงแรมที่พักตามปกติของเหล่าแข้ง ปีศาจแดง อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม “โอเล่” ได้ยอมรับผ่านสื่อว่า “ผมเองก็ไม่อยากจะเอามันมาเป็นข้อแก้ตัวหรอกนะเพราะเราแพ้มา 2 เกม แต่แน่นอนว่ามันเป็นสาเหตุของฟอร์มการเล่นที่เกิดขึ้นเหมือนกัน”

“เดิมทีแค่ด้านสภาพร่างกายมันก็เป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่เราจะเล่นกันด้วยความกระตือรือร้นตามระดับที่จำเป็นได้ เพราะเราต้องลงเล่นติดกันหลายนัด ถ้าคุณมาลองดูระยะเวลาที่เราจะได้เตรียมความพร้อมในระหว่างแต่ละเกมแล้วน่ะคุณก็จะเห็นว่าเราไม่มีเวลาพักฟื้นมากนัก เราไม่มีโอกาสได้ดำเนินการตามแบบปกติ และไม่ได้เตรียมความพร้อมด้านแท็กติกเหมือนที่เคยทำได้ในช่วงก่อนหน้านี้” 


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ