ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

กระทันหันเกินไป!! โซลชา เปิดใจครั้งแรกหลังโดนเด้งกุนซือ แมนยูฯ

22 พฤศจิกายน 2564, 13:53 น.  ·  422


กระทันหันเกินไป!! โซลชา เปิดใจครั้งแรกหลังโดนเด้งกุนซือ แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังจากที่ต้องพ้นจากตำแหน่งกุนซือใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง แต่ยืนยันพร้อมสนับสนุนผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ผีแดง อย่างแน่นอน

  จากผลงานที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ให้กับน้องใหม่อย่าง วัตฟอร์ด ด้วยสกอร์ 1-4 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องโดนลงดาบจาก บอร์บริหารของทัพ ปีศาจแดง ให้พ้นจากการทำหน้าที่กุนซือของทีม กระทั่งล่าสุดเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเป็นครั้งแรกแล้ว โดยมีบางช่วงที่เสียงสั่นเครือ และน้ำตาเอ่อ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มอบหน้าที่ให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค คุมทีมเป็นการชั่วคราว

ล่าสุด “โอเล่” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมจะใช้เวลากับครอบครัวสักพัก มันน่าจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดหลังเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ที่นอรเวย์เปิดกว้าง แต่ที่นี้เข้มงวด ครอบครัวของผมกลับไปที่นอรเวย์แล้ว และลูกคนเล็กรักที่นั่น ดังนั้นเราจึงต้องห่างกัน ถึงตอนนี้ผมจะได้ใช้เวลากับพวกเขาแล้ว”

“จากนั้นผมจะดูทีมอย่างแน่นอน และหวังว่าผู้จัดการทีมคนใหม่จะย้ายมา และผมต้องการสนับสนุนเขา ผมอยากให้เขาประสบความสำเร็จ หวังว่าผมได้วางรากฐานเอาไว้สำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นเพราะผมรู้ดีถึงสิ่งที่ผมทำลงไป”

“ผมมั่นใจ 100% ต่อการสร้างบรรยากาศในเกมฟุตบอล มันเป็นสิ่งที่ผมทำได้ดี และผมน่าจะกลับมาทำงานอีกครั้งในอนาคต”

“แฟนๆดีกับผมมากนับตั้งแต่วันแรกที่ผมเตะลูกบอลกับที่นี่ ผมยิงประตูได้ตั้งแต่เนิ่นๆ ผมมั่นใจว่าเราจะได้พบกันอีกครั้งไม่ว่าจะที่ไหน ผมจะยังดูฟุตบอลจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป”

“แน่นอนว่าหากคุณต้องการให้ผมอยู่ข้างสนาม ผมก็จะอยู่”

“ผมมีความสุข และภูมิใจต่อสิ่งที่ผมทำร่วมกับเพื่อนที่ดี และผมขออวยพรให้ทุกคนโชคดี”

“คุณรู้จักสตาฟฟ์ที่นี่ เราฟันฝ่าคำวิจารณ์ต่างๆนานามาด้วยกัน  พวกเขาทำงานหนักอย่างมีความรอบรู้และมีทัศนคติที่ดี ผมขอชื่นชมพวกเขา”

“ปกติแล้วผมจะขับรถมาในเวลาเจ็ดโมง หรือเจ็ดโมงครึ่ง ผมคิดว่าผมจะมาก่อนพวกเขา แต่ตอนนี้ผมไม่มีโอกาสแล้ว มันไม่ใช่วันนี้” 


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ