ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

กลับบ้านเถอะ!! ยังจ่อคัมแบ็ก แอสตันวิลล่า ลุยพรีเมียร์อีกครั้ง

18 มิถุนายน 2564, 11:14 น.  ·  466


กลับบ้านเถอะ!! ยังจ่อคัมแบ็ก แอสตันวิลล่า ลุยพรีเมียร์อีกครั้ง

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างงประเทศ รายงาน แอชลี่ย์ ยัง อดีตสตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตรียมกลับมาเขย่าเวที พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง โดยล่าสุดมีข่าวจ่อมากๆ แล้วที่จะคัมแบ็กซบ แอสตัน วิลล่า ด้วยสัญญาระยะสั้น

  ทั้งนี้ สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี รายงาน แอชลี่ย์ ยัง ฟูลแบ็กประสบการณ์สูงเลือดผู้ดี ที่กำลังจะหมดสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สิ้นเดือนนี้ ใกล้ที่จะเซ็นสัญญาย้ายกลับไปร่วมทีม แอสตัน วิลล่า สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบไร้ค่าตัวเต็มที โดยเป็นที่ คาดกันว่า อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 35 ปี เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้านี้ โดยเจ้าตัวจะเซ็นสัญญากับ สิงห์ผงาด เป็นเวลา 1 ปี พร้อมกับมีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 12 เดือน

อย่างไรก็ตาม ถือเป็นการคัมแบ็กสู่ถิ่น วิลล่า พาร์ค สำหรับ แอชลี่ย์ ยัง เนื่องจากเจ้าตัวเคยค้าแข้งกับ วิลล่า ช่วงระหว่างปี 2007-2011 ลงเล่นไปทั้งสิ้น 190 นัด ทำได้ 38 ประตู ก่อนย้ายซบ ปีศาจแดง อีกทั้งยังมี เบิร์นลี่ย์ และ วัตฟอร์ด ซึ่งเป็นอีกหนึ่งต้นสังกัดเก่า เป็นสองสโมสรที่อยากได้ตัว ยัง เช่นกัน ทว่าเจ้าตัวเลือกที่จะย้ายกลับไปสวมยูนิฟอร์ม สิงห์ผงาด 


แอชลีย์ ยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ