ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

กลับบ้านเราเถอะ!! โรนัลโด้ ยันชัด ไม่ปฏิเสธรับใช้ ปีศาจแดง คำรบสอง

15 มิถุนายน 2564, 12:07 น.  ·  361


กลับบ้านเราเถอะ!! โรนัลโด้ ยันชัด ไม่ปฏิเสธรับใช้ ปีศาจแดง คำรบสอง

ข่าวแมนยู ล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส อดีตนักเตะขวัญใจสาวกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกเป็นนัยๆ เกี่ยวกับอนาคตของตน หลังมีข่าวเตรียมย้ายทีม และอาจจะหวนกลับไปเล่นให้ ปีศาจแดง โดยเจ้าตัวไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธ แต่แค่บอกว่าอะไรที่เกิดขึ้นยิ่งเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

  ทั้งนี้ ซีอาร์ 7 ตกเป็นข่าวหนาหูเตรียมโบกมือลา ยูเวนตุส ต้นสังกัดปัจจุบันในช่วงซัมเมอร์นี้ และกลายเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กลับมามีข่าวกับเจ้าตัวอีกครั้ง โดยทางด้าน อดีตสตาร์ลูกหนังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด กำลังอยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมกับเพื่อนร่วมชาติในการนำทัพ ฝอยทอง ปะทะกับ ฮังการี ในเกมเปิดสนาม กลุ่ม เอฟ ในศึกยูโร 2020 วันอังคารที่ 15 มิถุนายนนี้ สำหรับ โปรตุเกส ถือว่าอยู่ในกลุ่ม กรุ๊ป ออฟ เดธ เพราะเพื่อนร่วมกลุ่มของพวกเขามีทั้ง ฮังการี, ฝรั่งเศส และ เยอรมนี

อย่างไรก็ตาม “โรนัลโด้” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ผมได้เล่นในระดับสูงมาตลอดช่วงหลายปีซึ่งเรื่องแบบนี้ไม่ได้รบกวนใจผมเลย บางทีถ้าผมอายุ 18 หรือ 19 ปี ผมอาจจะนอนไม่หลับ แต่ตอนนี้ผมอายุ 36 ปีแล้ว เรื่องที่จะเกิดขึ้นย่อมเป็นสิ่งที่ดีที่สุด” 


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ