ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

กล้าจ่ายรึปล่าว?! สื่อดังแฉ แมนยูฯ ล็อกเป้าดึง เคน เสริมคมซัมเมอร์นี้

30 มีนาคม 2565, 13:21 น.  ·  339


กล้าจ่ายรึปล่าว?! สื่อดังแฉ แมนยูฯ ล็อกเป้าดึง เคน เสริมคมซัมเมอร์นี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ล็อกเป้าอยากได้ตัว แฮร์รี่ เคน มาเสริมความแข็งแกร่งให้เกมรุก ปีศาจแดง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่วนทางด้าน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตั้งค่าตัวไว้ที่ 100 ล้านปอนด์

  ดิ แอธเลติก สื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมควักกระเป๋าจำนวน 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าจอมถล่มประตูของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมสร้างทีมใหม่หลังจบฤดูกาลนี้ โดยหนึ่งในเป้าหมายที่ทัพ ปีศาจแดง สนใจคือการหากองหน้าคนใหม่ให้กับทีมเนื่องจากพวกเขาไม่แน่ใจเกี่ยวกับอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่วนทางด้าน เอดินสัน คาวานี่ เตรียมที่จะโบกมือลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดหลังหมดสัญญากับต้นสังกัด ส่วน อองโตนี่ มาร์กซิยาล กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็ยังไม่ชัวร์ว่าจะสวมเครื่องแบบ เร้ด เดวิลส์ อีกหรือไม่

อย่างไรก็ตาม การจะคว้าตัว เคน มาร่วมทัพอาจจะต้องทุ่มอย่างเต็มที่ เนื่องจาก แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ไก่เดือยทอง แสดงออกอย่างชัดเจนว่าหากอยากได้ ดาวยิงวัย 29 ปี ไปร่วมทีมก็ต้องยอมจ่ายเงินไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์  สำหรับ แฮร์รี่ เคน ฤดูกาลนี้ซัดประตูคู่แข่งไปแล้ว 22 ประตูจาก 41 เกมให้กับ สเปอร์ส ในฤดูกาลนี้เข้าไปแล้ว


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แฮร์รี่ เคน