ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

กล้าซื้อเหร๋อ?! สื่อนอกแฉ แมนยูฯ เล็งแข้ง หงส์แดง เสริมทัพซัมเมอร์นี้

10 มิถุนายน 2565, 16:21 น.  ·  358


กล้าซื้อเหร๋อ?! สื่อนอกแฉ แมนยูฯ เล็งแข้ง หงส์แดง เสริมทัพซัมเมอร์นี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังหมายตามองนักเตะของ ลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดการณ์ว่าซัมเมอร์นี้จะมีค่าตัวเพียงแค่ 10 ล้านปอนด์เท่านั้น

  ทั้งนี้ ทอล์กสปอร์ต สื่อกีฬาดังระดับโลก รายงาน อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางลิเวอร์พูล เหมือนจะไม่มีอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ แล้วหลังทำผลงานไม่ได้ตามเป้า โดยเจ้าตัวลงเล่นในฤดูกาลนี้เป็นตัวจริง 9 เกม ทำให้ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เริ่มคิดที่จะโบกมือลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ทำเรื่องเซอร์ไพรส์ ด้วยการเล็งฉกกองกลางรายนี้ไปร่วมทัพในราคา 10 ล้านปอนด์ (ราว 440 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิม ระบุเพิ่มเติมว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจอย่างจริงจังในการเซ็นสัญญากับ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ แต่ในกรณีที่ทัพ หงส์แดง จะยอมรับข้อเสนอค่าตัว 10 ล้านปอนด์เท่านั้น แม้ว่ากุนซือชาวดัตช์ ต้องการที่จะคว้าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ตัวเก่ง กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่กระนั้นเขาก็พยายามมองหาทางเลือกอื่น หรือผู้เล่นอีกคนเพื่อมาเป็นคู่หูแดนกลางกับ กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ลิเวอร์พูล