ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

กว่าจะชนะได้!! บรูโน่ เปิดใจหลัง แมนยูฯ เปิดบ้านล้างแค้น บียาร์เรอัล สำเร็จ

30 กันยายน 2564, 12:33 น.  ·  415


กว่าจะชนะได้!! บรูโน่ เปิดใจหลัง แมนยูฯ เปิดบ้านล้างแค้น บียาร์เรอัล สำเร็จ

ข่าวแมนยู ล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจกับสื่อหลังจากที่เป็นส่วนสำคัญพา ปีศาจแดง ล้างแค้น บียาร์เรอัล ได้สำเร็จเมื่อคืนที่ผ่านมา

  ทั้งนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับสามแต้มในเกมนี้มีความสำคัญอย่างมากหลังพวกเขาเฉือนหวิว บียาร์เรอัล 2-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยในเกมนี้ทีเด็ดของ บียาร์เรอัล ที่เล่นได้ยอดเยี่ยมในช่วง 45 นาทีแรกและมีโอกาสทำประตูหลายครั้งแต่โดน ดาบิด เด เคอา ป้องกันได้หมด โดยทีมเยือนได้ประตูจาก ปาโก้ อัลกาเซร์ ในนาทีที่ 53 ก่อนที่จะโดน ปีศาจแดง รัวแซงจากการตามตีเสมอได้ในนาทีที่ 60 จากการวอลเล่ย์งามหยดของ อเล็กซ์ เตลลิส และดูเหมือนเกมนี้จะเสมอกัน แต่แล้วในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สวมวิญญาณฮีโร่โคตรเพชฌฆาตซัดประตูชัยให้ทีมได้อย่างสุดยอด

ล่าสุด “บรูโน่” ได้เปิดใจกับสื่อว่า “มันเป็นเรื่องยากลำบากเสมอในการสู้กับทีมจากสเปน พวกเขาเล่นบอลได้ดี และเรารู้ว่าโค้ชของพวกเขา (อูไน เอเมรี่" เคยอยู่ที่อังกฤษ (คุม อาร์เซน่อล) มาแล้ว พวกเขาเล่นบอลได้อย่างยอดเยี่ยม และเกมรับก็เล่นเป็นระบบ”

“อย่างไรก็ตามผมคิดว่าเราทำงานของเราได้ดีเช่นกัน บางครั้งเราต้องอดทน และไม่ต้องวิ่งไล่เพรสซิ่งตลอดเวลา สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการได้สามคะแนน”


บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ