ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

กังขาสุดๆ!! อีริคสัน แทบไม่เชื่อ เซาธ์เกต ตัดชื่อ ลินการ์ด พ้นทีมก่อนลุย ยูโร

4 มิถุนายน 2564, 14:35 น.  ·  477


กังขาสุดๆ!! อีริคสัน แทบไม่เชื่อ เซาธ์เกต ตัดชื่อ ลินการ์ด พ้นทีมก่อนลุย ยูโร

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน สเวน โกรัน-อีริคสัน อดีตผู้จัดการทีมของ ทีมชาติอังกฤษ ตั้งคำถามเพราะเหตุใด แกเร็ธ เซาธ์เกต ตัดสินใจตัดชื่อของ เจสซี ลินการ์ด ออกจากทีมชุดลุยศึก ยูโร 2020 กลางเดือนนี้

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์ ตามรายงานเรื่องนี้ สเวน โกรัน-อีริคสัน อดีตเฮดโค้ชทีมชาติอังกฤษกล่าวว่า เขารู้สึกช็อคเป็นอย่างมากที่ได้รู้ว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ตัดสินใจตัดชื่อของ เจสซี ลินการ์ด ออกจากทีมชุดลุยศึก ยูโร 2020 โดยทางด้าน เจสซี ลินการ์ด ดาวเตะวัย 28 ปีทำผลงานในช่วงซีซันหลังได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบยืมตัวจนจบฤดูกาล โดยลงเล่นไป 16 นัดยิงได้ 9 ประตูและทำ 4 แอสซิสต์ มีส่วนช่วยพาทีมคว้าอันดับ 6 ใน พรีเมียร์ลีก คว้าโควต้าไปเล่น ยูฟา ยูโรป้าลีก ได้สำเร็จ ซึ่งก่อนหน้านี้ ลินการ์ด กลับมามีชื่อในทีมชาติอังกฤษอีกครั้งเมื่อเดือนมีนาคมในการลงเล่นฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก และหลายคนก็คาดว่าเขาจะเป็นหนึ่งในนักเตะตัวหลักของ เซาธ์เกต ในการลุยศึก ยูโร 2020 ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ล่าสุด กุนซือทีมสิงโตคำรามก็ทำเรื่องสุดเซอร์ไพรส์ด้วยการตัดชื่อสตาร์ ปีศาจแดง ออกจากการเป็นหนึ่งใน 26 คนที่จะลงเล่นในทัวร์นาเม้นท์ใหญ่ในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้

ล่าสุด “อีริคสัน” ได้ตั้งคำถามผ่านสื่อว่า “มันน่าประหลาดใจที่ ลินการ์ด ไม่ได้อยู่กับทีมเพราะแม้ว่าเขาจะต้องนั่งเป็นตัวสำรองแต่ด้วยความเร็วและความสามารถในการดวลตัวต่อตัวนั้นทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่ฉลาดมากคนหนึ่ง”

“เขามีฤดูกาลที่ดีกับ เวสต์แฮม ผมไม่ได้ดูเขาลงเล่นทุกเกม แต่ในเกมที่ผมได้ดูนั้น เขาทำได้ดีมาก ๆ มันเป็นเรื่องยากเพราะในท้ายที่สุดคุณก็ต้องเลือกนักเตะตามจำนวนที่กำหนดไว้ ซึ่งต้องมีบางคนที่อาจจะผิดหวัง มันเป็นเช่นนี้เสมอ”


สเวน โกรัน-อีริคสัน แกเร็ธ เซาธ์เกต อังกฤษ พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เจสซี ลินการ์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด