ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

กินบุญเก่า?! ตำนานปืน แซะ โอเล่ โชคดีแค่ไหนไม่โดนไล่เหมือนคนอื่น

1 มิถุนายน 2564, 10:36 น.  ·  567


กินบุญเก่า?! ตำนานปืน แซะ โอเล่ โชคดีแค่ไหนไม่โดนไล่เหมือนคนอื่น

ข่าวแมนยู ล่าสุด มาร์ติน คีโอว์น ตำนานกองหลังของ อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ยังโชคดีสุด ๆ ที่ไม่โดนไล่ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้หากวัดจากมาตรฐานเดียวกับเหล่ากุนซือคนก่อน ๆ ที่ถูกเด้งออกไป

  สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบฤดูกาล 2020-21 พวกเขาสามารถคว้าตำแหน่งรองแชมป์ พรีเมียร์ลีก เอาไว้ได้ ด้วยการตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 12 คะแนนด้วยกัน โดยพวกเขายิงคู่แข่งไปได้ 73 ประตูและเสียประตูให้คู่แข่งไป 44 ประตู คว้าตั๋วไปเล่นในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เอาไว้ได้แต่นั้นก็ยังไม่พอหากเทียบกับสิ่งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะได้รับ มาร์ติน คีโอว์น เผยกับสื่อ

ล่าสุด “มาร์ติน คีโอว์น” เปิดเผยกับสื่อว่า “แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่คู่ควรกับการคว้าแชมป์รายการใหญ่ต่อเนื่องทุกปี ถึงแม้พวกเขาเริ่มดูมีความหวังมากขึ้นภายใต้การนำของ โซลชาร์ แต่คำถามคือ แฟน ๆ จะต้องรอไปอีกนานแค่ไหน ?”

“ผมไม่เถียงเลยว่าฤดูกาลนี้ฟอร์มแจ่มจริง ๆ โดยเฉพาะเกมเยือนที่ไม่แพ้ใครเลย จบที่สองในพรีเมียร์ลีก แถมมีโอกาสเข้าชิงยูโรปาลีกอีกด้วย”

“ไม่มีใครบอกได้หรอกว่าการมอบสัญญาใหม่ให้ โซลชาร์ เป็นคำตอบที่ถูกต้องของ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือเปล่า แต่หากวัดจากมาตรฐานเดียวกันกับ ฟาน กัล หรือ มูรินโญ ขอบอกเลยว่าเขาน่าจะโดนปลดจากตำแหน่งไปแล้วด้วยซ้ำ”

“อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ แอบหวังกันสุดหัวใจว่า โซลชาร์ กำลังเดินตามรอยเท้าของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ฉะนั้นต่อให้ปีแรก ๆ ไม่ประสบความสำเร็จ แค่ได้เห็นทีมเล่นดีขึ้น มีพัฒนาการสูงขึ้นก็ถือว่ากำไรแล้ว”

“ถ้าว่ากันเฉพาะในเรื่องนี้ ผมเองค่อนข้างเห็นด้วยกับการสนับสนุน โซลชาร์ เพราะเขาเป็นกุนซือที่นักเตะและแฟนบอลเชื่อมั่น มีความสัมพันธ์อันดีกับสโมสรอย่างลึกซึ้ง ซึ่งบางทีมันก็จำเป็นสำหรับทีมที่กำลังจะสร้างปาฏิหาริย์ แต่หากวิเคราะห์กันตามผลงานแล้ว ถือว่าเขายังโชคดีมากจริง ๆ”


มาร์ติน คีโอว์น อาร์เซน่อล โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ