ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ก็คนมันอัดอั้น!! แรชฟอร์ด ระบายรู้งี้ผ่าตัดหากรู้ว่าจะได้เล่นน้อยใน ยูโร 2020

31 กรกฎาคม 2564, 16:47 น.  ·  451


ก็คนมันอัดอั้น!! แรชฟอร์ด ระบายรู้งี้ผ่าตัดหากรู้ว่าจะได้เล่นน้อยใน ยูโร 2020

ข่าวแมนยู ล่าสุด มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าลูกหม้อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดอกว่าเขาอาจตัดสินใจถอนตัวกับทีมชาติ อังกฤษ ในศึก ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร 2020) เพื่อเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บหากรู้ว่าจะไม่ได้มีโอกาสลงเล่นให้กับทัพ สิงโตคำราม มากนัก

  แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งแถลงยืนยันว่ากองหน้าวัย 23 ปีจะเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ในเร็ววันนี้ โดยคาดว่าเจ้าตัวจะต้องพักฟื้นยาวไปจนถึงตุลาคม 2021 ซึ่งนับเป็นการชวดลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ซีซันใหม่เป็นจำนวนทั้งสิ้นราว 11 เกม สำหรับ แรชฟอร์ด ลงเล่นให้กับ สิงโตคำราม ในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวเพียง 84 นาที ไม่สามารถทำประตูให้กับทีมได้เลย และเป็น 1 ใน 3 แข้ง ทรีไลอ้อนส์ ผู้พลาดจุดโทษตัดสินแชมป์ในนัดชิงชนะเลิศกับ อิตาลี

อย่างไรก็ตาม “แรชฟอร์ด” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ในอีกทางหนึ่ง หากผมได้รู้ก่อนหน้านี้ว่าจะไม่ได้มีส่วนสำคัญกับทีมชาติใน ยูโร นัก ผมยังจะฝืนมีชื่อเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติหรือไม่ การมองถึงหนทางที่แตกต่างออกไปนั้นสวยงามเสมอ”

“ผมไม่อยากที่จะทำให้ทุกคนผิดหวัง แต่เมื่อพิจารณาถึงผลงานของตนเองในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลที่ผ่านมาผมกลับรู้สึกอย่างนั้น”


มาร์คัส แรชฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ