ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ก็เลือดมันร้อนนี่หน่า!! สื่อนอกเปิดเหตุผลหลักทำ เอ็ด อำลา ปีศาจแดง

29 เมษายน 2564, 14:33 น.  ·  419


ก็เลือดมันร้อนนี่หน่า!! สื่อนอกเปิดเหตุผลหลักทำ เอ็ด อำลา ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศรายงาน ที่จริงเมื่อสัปดาห์ก่อนมีสาวก แมนฯ ยูไนเต็ด บางส่วนบุกไปที่บ้านของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รวมถึงสร้างความเสียหายให้กับบางส่วนของบ้านด้วย แต่ไม่มีการแจ้งความเกิดขึ้น

  ทั้งนี้ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ รายงาน แฟนบอลกลุ่มหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยบุกไปเล่นงานบ้านของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ "ปีศาจแดง" หลังจากที่ทีมถอนตัวจากศึก ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ไปแล้ว การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยเป็นหนึ่งใน 12 สโมสรที่คิดจะแยกตัวจากรายการระดับทวีปของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) มันทำให้ "เร้ด อาร์มี่" กลุ่มใหญ่ไม่พอใจมากๆ จนสุดท้ายผู้บริหารของสโมสรก็ต้องยอมถอนตัวตามกระแสกดดัน และหลังจากนั้นเหล่าแฟนบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ขับไล่ตระกูลเกลเซอร์ ครอบครัวนักธุรกิจชาวอเมริกันที่เป็นเจ้าของทีมมากขึ้นไปอีก โดย ตอนแรกหลายคนมองว่า วู้ดเวิร์ด เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงหลักในการทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมจัด ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก แต่ในภายหลังมีการเปิดเผยว่าที่จริงแล้ว วู้ดเวิร์ด ไม่มีส่วนรู้เห็นกับเรื่องดังกล่าวเลย และเขาก็คัดค้านกับไอเดียนั้นด้วย ซึ่งมันก็มีการเปิดเผยด้วยว่าเขาเตรียมที่จะก้าวลงจากตำแหน่งรองประธานบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงสิ้นปีนี้

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา มันก็มีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งที่ปักใจเชื่อว่า วู้ดเวิร์ด เป็นหนึ่งในต้นเหตุของการให้ทีมไปเล่น ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก จนบุกกันไปที่บ้านของ วู้ดเวิร์ด ซึ่งอยู่แถวย่านเชสเชียร์ โดยพวกเขาสร้างความเสียหายให้กับประตูด้านหน้าด้วย ก่อนที่จะยกพลกันกลับ ยังดีที่ตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้านแม้แต่คนเดียว โดยทางด้าน สกายสปอร์ตส์ เสริมว่าไม่มีใครโทรศัพท์ไปแจ้งความเพื่อเอาผิดกับแฟนบอลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด โดยที่จริงเมื่อวันที่ 22 เม.ย. ที่ผ่านมา ก็มีแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด บางส่วนที่บุกไปปิดทางเข้าสนามซ้อมของทีมเพื่อเป็นการประท้วงกลุ่มผู้บริหารของทีมเหมือนกัน นี่นับเป็นอีกครั้งที่มีแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปก่อเหตุรุนแรงถึงบ้านของ วู้ดเวิร์ด เพราะเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาก็มีสาวก แมนฯ ยูไนเต็ด บางส่วนบุกไปเล่นงานบ้านของ วู้ดเวิร์ด มาแล้ว แต่ตอนนั้นก็ไม่มีใครอยู่ในบ้านเช่นกัน


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เอ็ด วู้ดเวิร์ด