ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ขวางทางเอง!! บรูโน่ ฉุนผลักเจ้าหน้าที่สนามเชลซี (คลิป)

29 พฤศจิกายน 2564, 18:27 น.  ·  410


ขวางทางเอง!! บรูโน่ ฉุนผลักเจ้าหน้าที่สนามเชลซี (คลิป)

ข่าวแมนยู ล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤา โมโหที่โดนเจ้าหน้าที่สนามพยายามกันออกจากบริเวณใกล้กับอัฒจันทร์ในตอนที่กำลังฉลองประตูจนใช้แขนผลักเจ้าหน้าที่รายดังกล่าว ซึ่งมันก็ทำให้แฟนบอลหลายคนไม่ประทับใจกับการกระทำของเขา

  บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้แขนผลักใส่เจ้าหน้าที่ประจำสนาม หลังไม่พอใจที่โดนเจ้าหน้าที่รายดังกล่าวดันกลับเข้าสนามในตอนที่กำลังฉลองประตูร่วมกับเพื่อนๆ ระหว่างเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอกับ เชลซี ถึง สแตรมฟอร์ด บริดจ์ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งนี้ ในตอนที่บรรดานักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ฉลองกันอยู่นั้น มีเจ้าหน้าที่สนามคนหนึ่งที่พยายามกันพวกเขาให้อยู่ห่างจากอัฒจันทร์อย่ตลอด โดยเชื่อว่าเขาทำไปเพราะต้องการรับประกันความปลอดภัยของเหล่านักเตะ เผื่อว่าจะเกิดเรื่องคาดไม่ถึงขึ้น แต่มันทำให้ บรูโน่ ฉุนจัดจนเอาแขนกระแทกใส่เขา ก่อนที่จะเดินกลับลงไปในบริเวณสนามแข่งพร้อมกับเพื่อนร่วมทีม

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดสนาม โอลล์แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซนอล ในคืนวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เวลา 03.15 น. ตามเวลาของประเทศไทย

 


บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ