ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ขอแจมด้วย!! ปีศาจแดง พร้อมตัดหน้า หงส์แดง คว้า ตีเลมองส์ ร่วมทัพ

8 มิถุนายน 2564, 13:29 น.  ·  518


ขอแจมด้วย!! ปีศาจแดง พร้อมตัดหน้า หงส์แดง คว้า ตีเลมองส์ ร่วมทัพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เตรียมทำศึกนอกสนามด้วยการให้ความสนใจในตัวของ ยูริ ตีเลมองส์ มิดฟิลดจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์ รายงาน ยูริ ตีเลมองส์ กองกลางวัย 24 ปีโชว์ฟอร์มกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้อย่างอย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ และยังเป็นคนยิงประตูชัยให้ทีมเอาชนะ เชลซี คว้าถ้วย เอฟเอคัพ มาครองได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรเมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้ทำให้ ตีเลมองส์ กลายเป็นที่จับตามองจากหลายทีมในยุโรป และกำลังเป็นข่าวอย่างหนักกับ ลิเวอร์พูล ที่กำลังมองหาตัวแทนของ จอร์จินิโอด ไวจ์นัลดุม ในซีซันหน้า

ล่าสุด “สเวน แคลส์” ผู้สื่อข่าวจากสื่อดังรายงาน “ถ้าเขาโชว์ฟอร์มได้ดีในฟุตบอลยูโรครั้งนี้ ผมคิดว่าเขาน่าจะย้ายทีม เขาพร้อมสำหรับความท้าทายใหม่ ๆ และการยกระดับตัวเอง ผมเชื่อเช่นนั้น เขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์ซึ่งมากับทัศนคติที่ยอดเยี่ยมทั้งในและนอกสนาม หลาย ๆ สโมสรอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมระดับท็อปจากสเปนพร้อมดึงเขาไปร่วมทีมด้วย”

“เขามีช่วงเวลาที่ยากลำบากในตอนที่อยู่กับ โมนาโก แต่ที่ เลสเตอร์ ทุกคนได้เห็นถึงคุณภาพที่แท้จริงของเขากันอีกครั้ง ผมคิดว่าเราได้รู้เรื่องอนาคตของเขาในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน”


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ยูริ ตีเลมองส์ เลสเตอร์ ซิตี้ ลิเวอร์พูล