ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ขาดกันไม่ได้!! บรูโน เผยเพราะอะไร ป็อกบา ถึงช่วยรีดศักยภาพตนได้เต็มที่

28 เมษายน 2564, 14:30 น.  ·  467


ขาดกันไม่ได้!! บรูโน เผยเพราะอะไร ป็อกบา ถึงช่วยรีดศักยภาพตนได้เต็มที่

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศรายงาน บรูโน แฟร์นันเดส กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ปอล ป็อกบา และเชื่อว่าตนได้รับประโยชน์จากการลงเล่นเคียงข้างซูเปอร์สตาร์ชาวฝรั่งเศสรายนี้

  สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะเปิดบ้านเพื่อต้อนรับการมาเยือนของ โรมา ทีมดังจาก เซเรียเอ อิตาลี ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก ในวันที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม “บรูโน” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ผมรู้จัก ปอล มาตั้งแต่ตอนเล่นที่ อิตาลี ผมรู้จักเขามาก่อนหน้านั้นแล้ว เรารู้จักกันดีเลยล่ะ และแน่นอนว่าเรามีความสัมพันธ์ทีดีต่อกัน ผมคิดว่าในสนามยังคงมีสิ่งที่ดีที่สุดเกิดขึ้นกับเราทั้งคู่ เราสามารถทำได้ดีขึ้นไปเรื่อย ๆ ด้วยกัน ผมคิดว่าตอนนี้เราก็ดีกว่าเดิมเพราะคู่แข่งเริ่มกังวลว่าพวกเขาจะต้องตามประกบใครกันแน่ เพราะมีทั้ง ปอล ป็อกบา และ บรูโน แฟร์นันเดส อยู่ในสนาม”

“บางครั้งมันก็ยากที่จะมองว่าต้องประกบใครหรือปล่อยใครไป ซึ่งนั่นมันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีมเรา นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุดของพวกเรา เพราะเรารู้ว่าเราสามารถช่วยให้ทีมเล่นเป็นหนึ่งเดียวได้ ผมคิดว่าเมื่อคุณโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุด ผลลัพธ์ที่ดีมันก็จะตามมา”

“สำหรับผมแล้วการได้เล่นกับ ปอล มันคือการได้เล่นกับหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งผมคิดว่าเขาทำให้ผมโชว์ฟอร์มได้ดีและช่วยให้ผมแสดงศักยภาพที่มีออกมาได้”


บรูโน แฟร์นันเดส ปอล ป็อกบา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ