ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ขาดทุนกระจาย!! แมนยูฯ เร่ขาย ไบยี่ ซบทีมใหม่ พรีเมียร์ลีก

20 มิถุนายน 2565, 15:28 น.  ·  369


ขาดทุนกระจาย!! แมนยูฯ เร่ขาย ไบยี่ ซบทีมใหม่ พรีเมียร์ลีก

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมขาดทุนย่อยยับด้วยการขาย เอริก ไบยี่ ไปให้กับ สโมสรใหม่ใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นการปล่อยตัวนักเตะที่ขาดทุนที่สุดเป็นอันดับต้นๆของดีลนี้

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำจากอังกฤษ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจะเสนอขาย เอริก ไบยี่ กองหลังชาวไอวอรี่ โคสต์ ไปให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ว่า ไบยี่ จะมีผลงานที่น่าประทับใจที่ได้รับโอกาสลงสนามแทบจะทุกครั้ง แต่โดยส่วนใหญ่แล้วเจ้าตัวจะใช้เวลาอยู่ในห้องพยาบาลเสียมากกว่าสนามหญ้า โดยย้อนกลับไป ปีศาจแดง คว้าตัว เอริก ไบยี่ จาก บียาร์เรอัล ด้วยค่าตัวสูงถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,290 ล้านบาท) เมื่อช่วงกลางปี 2016 ทำให้จนถึงตอนนี้เขาเพิ่งได้ลงเล่นในลีกให้ทีมไปเพียง 70 นัด ตลอดช่วง 6 ฤดูกาลที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมได้ระบุเพิ่มเติมว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะขายเขาด้วยราคาเพียง 8.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 365.5 ล้านบาท) เท่านั้น ส่วนทางด้าน นิวคาสเซิ่ล ก็กำลังต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับอยู่พอดี โดยก่อนหน้านี้พวกเขามีข่าวกับ สเวน บ็อตมัน แนวรับชาวดัตช์ของ ลีลล์


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เอริก ไบยี่