ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ขาดทุนก็ยอม!! สื่อนอก ประโคม แมนยูฯเล็งขาย2แข้งเพื่อคนๆเดียว

8 ตุลาคม 2564, 13:18 น.  ·  415


ขาดทุนก็ยอม!! สื่อนอก ประโคม แมนยูฯเล็งขาย2แข้งเพื่อคนๆเดียว

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เล็งที่จะขาย 2 นักเตะของทัพ ปีศาจแดง เพื่อระดมทุนคว้าตัว เดแคลน ไรซ์ ที่คาดว่าจะมีค่าตัวถึงหลัก 100 ล้านปอนด์

  เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะขาย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ เนมานย่า มาติช สองกองกลางสำรอง เพื่อหาเงินระดมทุนไปซื้อ เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์คนเก่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยทางด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง ต้องการได้กองกลางคนใหม่มาเสริมทัพ โดยเล็งไปที่ เดแคลน ไรซ์ ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวสูงถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,600 ล้านบาท) เลยทีเดียว หลังทำผลงานเยี่ยมให้กับทั้งต้นสังกัด และทีมชาติอังกฤษ

อย่างไรก็ตาม ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ สัญชาติฮอลแลนด์ กลายเป็นตัวเลือกท้ายๆ ในแดนกลางของ โซลชา ไปแล้ว หลังย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ด้วยค่าตัวราว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,840 ล้านบาท) โดยเจ้าตัวพร้อมอำลา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ ขณะที่ทางด้าน เนมานย่า มาติช แข้งวัย 33 ปีเหลือสัญญากับทัพ ปีศาจแดง อีกเพียง 2 ปีเท่านั้น แต่สโมสรหวังว่า จะขายออกไปก่อนใกล้หมดสัญญา เพื่อให้ได้เงินคืนมาบ้าง หลังช่วงที่ผ่านมาโรยราไปเยอะแล้ว


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เดแคลน ไรซ์