ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ข่าวดีแฟนผี!! ยูฟ่า ยืนยัน แมนยู จะได้เล่นในรังดวล ยังบอยส์

2 ธันวาคม 2564, 16:19 น.  ·  371


ข่าวดีแฟนผี!! ยูฟ่า ยืนยัน แมนยู จะได้เล่นในรังดวล ยังบอยส์

ข่าวแมนยู ล่าสุด สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า เกมแชมเปี้ยส์ลีกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ยังบอยส์ ตามปกติ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า จะไม่ได้เล่นที่ โอลล์แทรฟฟอร์ด เนื่องจากเกิดการระบาด โควิด ระรอกใหม่ที่ ยุโรป ในเวลานี้

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเข้ารอบ 16 ทีมถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ไปแล้วจะลงเล่นเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มต้อนรับทีมจากสวิตเซอร์แลนด์ในวันที่ 8 ธ.ค. แต่จากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกล่าสุด ส่งผลให้รัฐบาลของเมืองนาฬิกาออกกฏว่าผู้ที่เดินทางออกนอกประเทศ และกลับจากอังกฤษเข้ามาจะต้องกักตัวด้วยเหตุนี้ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) จึงตกเป็นข่าวอาจตัดสินใจย้ายวิกไปเล่นกันที่สนามเป็นกลางแทน โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาดังกล่าวซึ่งส่งผลเสียต่อ ผีแดง หลายด้านทั้งการเสียโอกาสความเป็นเจ้าถิ่น สูญเสียรายได้จากค่าบัตรผ่านประตู และต้องออกค่าเดินทาง ค่าที่พัก ตลอดจนค่าจัดการแข่งขันในประเทศอื่น

อย่างไรก็ตาม มีการยืนยันชัดเจนแล้วว่าแมตช์ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับ ยังบอยส์ จะฟาดแข้งกันที่เมืองแมนเชสเตอร์ตามเดิมเนื่องจากขุนพลทีมเยือนได้รับอนุญาติเป็นกรณีพิเศษไม่ต้องกักตัวแต่อย่างใด สำหรับการเผชิญหน้ากันนัดแรก แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้อย่างน่าช็อกในช่วงท้ายเกม 2-1 เมื่อเดือนก.ย. แต่ถึงขณะนี้ทีมจากเมืองผู้ดีนำเป็นจ่าฝูง ขณะที่ ยังบอยส์ เป็นทีมบ๊วยของกลุ่ม


สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ยูฟ่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ