ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ข่าวร้ายไม่อยากฟัง!! โซลชา อัพเดทอาการบาดเจ็บล่าสุด วาราน

6 พฤศจิกายน 2564, 11:33 น.  ·  456


ข่าวร้ายไม่อยากฟัง!! โซลชา อัพเดทอาการบาดเจ็บล่าสุด วาราน

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาอัพเดทอาการบาดเจ็บล่าสุดของ ราฟาแอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศส คาดว่าจะไม่ได้ลงสนามพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนนี้

  โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง ยืนยันว่า ราฟาแอล วาราน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส หมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ เนื่องจากบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าต้องพักราว 4-5 สัปดาห์ สำหรับ ราฟาแอล วาราน เพิ่งจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ในเกมช่วยทัพ ปีศาจแดง บุกไล่ถล่ม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ต้องมาโชคร้ายเจ็บอีกในเกมบุกเสมอ อตาลันต้า 2-2 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อวันอังคารที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา

ล่าสุด “โซลชา” ไดเปิดเผยกับสื่อว่า “ด้วยเทคโนโลยีทั้งหมดในเวลานี้ คุณคาดได้ว่า เขาจะต้องพักราว 4-5 สัปดาห์จากการสแกน มันเป็นข่าวร้ายสำหรับพวกเรา ราฟาแอล เข้ามาและมีอิทธิพลอย่างมาก แต่ เอริก ไบยี่ ลงเล่นในนัดล่าสุดและทำได้เยี่ยม นั่นเป็นเหตุผลที่เรามีทีมขนาดใหญ่ และรับมือได้กับผู้เล่นที่หายไป”

“เขายังมีปัญหา แต่หวังว่า เขาจะกลับมาได้ในวันพรุ่งนี้ และบอกว่า เขาพร้อม ผมคาดหวังให้เขาพร้อม แต่ผมไม่สามารถให้สัญญาอะไรกับคุณได้”


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ราฟาแอล วาราน