ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ข้องใจ..เข้ามา!! รังนิก ประกาศลั่นแข้ง แมนยูฯ อยากย้ายมาคุยได้เลย

3 มกราคม 2565, 16:01 น.  ·  391


ข้องใจ..เข้ามา!! รังนิก ประกาศลั่นแข้ง แมนยูฯ อยากย้ายมาคุยได้เลย

ข่าวแมนยู ล่าสุด ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศลั่นหากนักเตะของทัพ ปีศาจแดง คนไหนที่ต้องการจะย้ายออกจากทีมสามารถเข้ามาคุยเปิดใจกับตนได้ทุกเมื่อ

  สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องเปิดสนาม โอลล์แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ วูลฟ์แฮมป์ตัน คืนวันจันทร์ที่ 3 มกราคมนี้ เวลา 23.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม “รังนิก” ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “ถึงแม้จะมีข่าวลือมากมายว่านักเตะหลายคนอยากย้ายออกในเร็ว ๆ นี้ แต่จนถึงปัจจุบันพวกเราก็ยังอยู่ด้วยกันที่นี่เหมือนเดิม ซึ่งผมพยายามเคลียร์กับเด็ก ๆ ว่าเราคือทีมใหญ่และมีผู้เล่นระดับท็อปอัดแน่นอยู่ครบทุกตำแหน่ง ฉะนั้นหากจะมีบางคนไม่แฮปปี้กับการนั่งสำรอง ก็ถือเป็นเรื่องที่ต้องยอมรับกันไป”

“ออฟฟิสของผมเปิดประตูไว้ตลอดเวลา เผื่อว่าจะมีนักเตะคนไหนอยากเคลียร์เรื่องอนาคตตัวเองกับสโมสรแห่งนี้ ซึ่งบางคนก็เข้ามาพูดคุยด้วยจริง ๆ ซึ่งเหตุผลต่าง ๆ นั้นถือว่ามีน้ำหนักและชัดเจนมากเพียงพออยู่แล้วว่าพวกเขามีสถานะอย่างไรในทีม ณ ขณะนั้น”

“อย่างที่ทุกคนทราบนั่นแหละ กีฬาฟุตบอลสามารถเลือกผู้เล่นตัวจริงได้แค่ 11 คน เปลี่ยนตัวลงสนามได้อีก 3 ฉะนั้นจึงต้องมีนักเตะอีกเพียบที่รู้สึกผิดหวัง ผมจึงอยากให้พรีเมียร์ลีกปรับไปใช้กฏเปลี่ยนตัวได้ 5 คนเหมือนกับลีกอื่น ๆ ในทวีปยุโรป ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้นจริงรึเปล่า”

“ผมเข้าใจดีว่านักเตะทุกคนอยากได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้นโดยเฉพาะหลังเปลี่ยนผู้จัดการทีมใหม่ พวกเขาจึงพยายามทำงานหนักเพื่อพิสูจน์ตัวเอง แต่ถ้าอดทนรอคอยให้ถึงเวลาที่เหมาะสมไม่ไหวจริง ๆ เราก็จะคุยกันตรง ๆ ว่าย้ายไปอยู่กับทีมอื่นแทนดีไหมอาจจะในอังกฤษหรือลีกอื่น ๆ รวมถึงแบบยืมตัวหรือขายขาด ฯลฯ”

“แต่จนถึงตอนนี้ ผมยืนยันว่าจะพยายามกระจายโอกาสให้กับทุกคนอย่างทั่วถึง เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังแข่งชิงชัยอยู่ 3 รายการ และเราอาจมีผู้เล่นบางคนที่ลงสนามไม่ได้เนื่องจากป่วยเพราะติดโควิดรวมถึงเจ็บจากเรื่องอื่น ๆ เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน”

“สุดท้าย การตัดสินใจทั้งหมดของผม มีจุดประสงค์เพียงอย่างเดียวเท่านั้นคือ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีสุดสำหรับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีอะไรอื่น ๆ เจือปนเลยจริง ๆ”


ราล์ฟ รังนิค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ