ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ข้อเสนอเริ่มเข้ามา!! สื่อนอกแฉ ปารีส ยืนคว้า ป็อกบา ร่วมทัพแล้ว

6 เมษายน 2565, 15:11 น.  ·  387


ข้อเสนอเริ่มเข้ามา!! สื่อนอกแฉ ปารีส ยืนคว้า ป็อกบา ร่วมทัพแล้ว

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีจาก ลีกเอิง ฝรั่งเศษ ใส่เกียร์เดินหน้าเพื่อคว้าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพแล้ว หลังนักเตะเลือกแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับทัพ ปีศาจแดง

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นชื่อดัง รายงาน สัญญาปัจจุบันของ ป็อกบา จะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และดูเหมือนนักเตะไม่มีความต้องการที่จะขยายสัญญากับทัพ ปีศาจแดง อีกต่อไป ด้วยเหตุนี้ทำให้เจ้าตัวเตรียมที่จะย้ายทีมได้แบบฟรีเอเยนต์ ช่วงที่ผ่านมา ป็อกบา มักจะออกมาบ่นเกี่ยวกับเรื่องที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถคว้าแชมป์อะไรได้เลยในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา โดยแชมป์ 2 รายการสุดท้ายที่ทีมทำได้ก็คือการคว้าโทรฟี่ ลีก คัพ (คาราบาว คัพ) และยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อปี 2017

ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นชื่อดัง รายงานว่า เปแอสเช ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส พิจารณาแล้ว โดยคาดหวังว่าจะดึงตัวเขากลับมาเล่นในลีกบ้านเกิดให้ได้ ถ้าหากทุกอย่างลงตัว แซงต์-แชร์กแมง จะได้ ป็อกบา มาเสริมแกร่งแบบไม่ต้องเสียค่าตัวแม้แต่เพนนีเดียว ด้วยเหตุนี้ทำให้มีรายงานว่าพวกเขาพร้อมยื่นค่าเหนื่อยก้อนโตให้กับนักเตะ แต่น้อยกว่าตัวเลข 500,000 ปอนด์ (ราว 22 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นให้แข้งเลือดเฟร้นช์เมื่อเดือนมกราคม 


ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ปอล ป็อกบา