ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ข้อเสนอใหม่!! แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมพ่วง เตลเลส ยั่ว สปอร์ติ้งปล่อยดาวรุ่งซัมเมอร์นี้

10 เมษายน 2564, 09:12 น.  ·  415


ข้อเสนอใหม่!! แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมพ่วง เตลเลส ยั่ว สปอร์ติ้งปล่อยดาวรุ่งซัมเมอร์นี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศรายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อาจใช้ เอล็กซ์ เตลเลส เป็นหนึ่งในข้อเสนอในการขดึงตัว "นูโน เมนเดส" ปีกอายุน้อยของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์ รายงาน นูโน เมนเดส เจ้าหนูวัย 18 ปีตกเป็นเป้าหมายบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป เช่น บาร์เซโลนา, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับต้นสังกัดและมีชื่อติดทีมชาติโปรตุเกสไปแล้วในเวลานี้ โดยในรายงานยังระบุอีกว่า เมื่อไม่นานมานี้ว่า ทีม ปีศาจแดง อาจเดินเรื่องยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เมนเดส อย่างจริงจัง โดยพวกเขาพร้อมจะแนบ อเล็กซ์ เตลเลส แบ็คซ้ายตัวสำรองให้กับทีมจากโปรตุเกสพิจารณาด้วย

อย่างไรก็ตามแม้จะตกเป็นข่าวเตรียมถูกขายออกจากทีม แต่ เตลเลส ดาวเตะบราซิลเลียนก็ยังคงต้องการรอจนกว่าจะจบฤดูกาลเพื่อที่เขาจะได้ประเมินสถานการณ์ของตนในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด จากนั้นจึงจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตอีกครั้ง โดยทางด้าน เมนเดส มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 70 ล้านยูโรหรือประมาณ 60 ล้านปอนด์ วซึ่งหลายสโมสรมองว่าเป็นค่าตัวที่สูงเกินไปในภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ จึงคาดว่าจะมีการต่อรองราคากันอย่างหนักหน่วงหากมีการยื่นข้อเสนอในช่วงซัมเมอร์


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ นูโน่ เมนเดส