ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

คนที่ใช่?! เปิดเงื่อนไข รังนิค รับงานคุม แมนยูฯ

25 พฤศจิกายน 2564, 13:10 น.  ·  693


คนที่ใช่?! เปิดเงื่อนไข รังนิค รับงานคุม แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน ราล์ฟ รังนิค พร้อมที่จะเข้าไปรับงานคุมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบชั่วคราวทันทีหากว่ายอมรับเงื่อนไขของเจ้าตัวได้ โดยเจ้าตัวหวังที่จะรับงานกุนซือขัดตาทัพตัวจริงให้ทันที

  เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ราล์ฟ รังนิค พร้อมที่จะมารับงานผู้จัดการทีมชั่วคราวให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าหากทางสโมสรให้เขาได้รับตำแหน่งสำคัญๆ กับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า รังนิค เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดจะดึงมาเป็นกุนซือขัดตาทัพให้กับทีม โดยพวกเขาต้องการคนมากอบกู้สถานการณ์ของสโมสรในระยะสั้นก่อน แล้วจากนั้นจึงค่อยไปหาคนที่จะมาคุมทีมแบบถาวรตอนจบฤดูกาล

สำหรับ ราล์ฟ รังนิค ปัจจุบัน เป็นหัวหน้าฝ่ายกีฬาและการพัฒนาของ โลโคโมทีฟ มอสโก ทีมในลีกสูงสุดของประเทศรัสเซีย โดยเจ้าตัวพร้อมที่จะอำลาตำแหน่งทันทีหากว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เขาเข้ามารับงานทันที เพียงแต่เจ้าตัวอยากได้ตำแหน่งสำคัญๆ กับ ปีศาจแดง หลังจากหมดหน้าที่คุมทีมในซีซั่นนี้ด้วย โดยก่อนหน้านี้ รังนิค เคยเป็นผู้อำนวยการกีฬาให้กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก และ แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งเขาก็ได้รับคำชมอย่างมากว่าวางแนวทางพัฒนาให้กับ 2 ทีมนั้นได้ดี แต่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มี จอห์น เมอร์ทัฟ เป็นผู้อำนวยการฟุตบอลอยู่แล้ว


ราล์ฟ รังนิค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ