ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

คนนี้ใช่เลย!! เทน ฮาก จ้องห้องเครื่อง เชลซี หวังดึงร่วมทัพให้ได้ซัมเมอร์นี้

16 พฤษภาคม 2565, 16:31 น.  ·  404


คนนี้ใช่เลย!! เทน ฮาก จ้องห้องเครื่อง เชลซี หวังดึงร่วมทัพให้ได้ซัมเมอร์นี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความคิดที่จะเสริมทัพความแข็งแกร่งให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยแผงมิดฟิลด์เป็นอันดับแรก พร้อมตั้งเป้าดึงกองกลางจาก เชลซี มาร่วมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

  ทั้งนี้ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ เพิ่งย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาคุมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่า ลิสต์รายชื่อกองกลางที่ เทน ฮาก หวังได้ตัวมาร่วมชายคาไม่คิดที่จะลงน้ำหมึกกับ โรงละครแห่งความฝัน แต่อย่างใดไม่ว่าจะเป็น เฟร็งกี้ เดอ ยอง กองกลางทีม บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นลูกทีมเก่าของเขาในทีม อาแจ็กซ์, ดีแคลน ไรซ์ ดาวเตะทีม เวสต์แฮม และ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ กองกลางทีม โมนาโก ซึ่งล้วนกระหายย้ายซบทีมที่ได้เล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้าด้วยกันทั้งนั้นอันเป็นสิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อาจมอบให้กับพวกเขาได้

อย่างไรก็ตาม เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางทีม เชลซี ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ เอริค เทน ฮาก สนใจดึงมาร่วมทัพเช่นกัน และมีโอกาสที่เขาจะสมหวังมากที่สุดเนื่องจาก สิงห์บลูส์ กำลังจะได้ ท็อดด์ โบลีห์ เข้ามาเป็นเจ้าของสโมสรคนใหม่ และน่าจะมีการถ่ายเทนักเตะในทีมแบบยกกระบิหลังจบซีซั่น โดย ก็องเต้ แม้ จะมีอายุ 31 ปีแล้ว แต่ เทน ฮาก เล็งเห็นว่าเขายังสร้างประโยชน์ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อีกมากจากสไตล์การเล่นวิ่งได้ตลอด 90 นาทีแบบไม่มีหมดซึ่งจะทำให้แดนกลางของ เร้ด เดวิลส์ มีความแข็งแกร่งมากขึ้น


เอริค เทน ฮาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ