ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

คนมีของ!! วาราน เผย ป๋าเฟอร์กี้ เคยโนมน้าวใจ พ่อ-แม่ วาราน

18 สิงหาคม 2564, 13:34 น.  ·  440


คนมีของ!! วาราน เผย ป๋าเฟอร์กี้ เคยโนมน้าวใจ พ่อ-แม่ วาราน

ข่าวแมนยู ล่าสุด ราฟาเอล วาราน ปราการหลังป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เมื่อปี 2011 เซอร์อล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง ในเวลานั้นเคยโนมน้าวใจ พ่อ-แม่ของ เพื่อที่จะได้ วาราน เสริมเกมรับ

  ราฟาเอล วาราน กองหลังคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมของทัพ ปีศาจแดง ถึงขั้นเคยคุยกับมารดาของตนเพื่อที่จะดึงตนมาอยู่กับทีมตั้งแต่ตอนปี 2011 แล้ว สำหรับค่าตัวของ ราฟาเอล วาราน กองหลังเลือดเฟร้นส์ วัย 28 ปี โดยทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินกว่า 43 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 1,892 ล้านบาท จาก เรอัล มาดริด เป็นเวลา 4 ปี และมีอ็อปชั่นต่อสัญญาอีก 1 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2025

ล่าสุด “วาราน” ได้เปิดเผยผ่านสื่อว่า “มันมีข่าวลือหลายอย่าง รวมถึงมีหลายคนที่พูดเกี่ยวกับผมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ปี 2011 แล้ว ซึ่งปีนั้นน่ะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไปที่บ้านของคุณแม่ผมด้วย พอผมได้คุยกับสโมสรของผม (ในครั้งล่าสุด) แล้วนั้นผมก็รู้สึกว่ามันเป็นโอกาสที่แท้จริงที่จะได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“ผมคิดว่า ปอล เป็นคนที่คิดในแง่บวกสูงมากๆ และมีพลังงานเหลือล้น เขาปลุกใจนักเตะคนอื่นๆ ได้ทั้งในห้องแต่งตัวและในสนามด้วยความมีชีวิตชีวาของเขา เรามีนิสัยที่แตกต่างกันก็จริง แต่เราก็เติมเต็มให้กันและกัน มันเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ที่ทีมต้องมีผู้นำหลายแบบและมีบุคลิกที่แตกต่างกัน”


ราฟาเอล วาราน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ