ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

คนในบอกมา!! วงในแฉ โซลชา ปลุกใจแข้ง แมนยู 2ชั่วโมงหลัง แดงเดือด

26 ตุลาคม 2564, 15:35 น.  ·  417


คนในบอกมา!! วงในแฉ โซลชา ปลุกใจแข้ง แมนยู 2ชั่วโมงหลัง แดงเดือด

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวปิดห้องแต่งตัวพูดจากระตุ้นนักเตะนานถึงสองชั่วโมงให้ร่วมแรงร่วมใจกันสู้ต่อ หลังจบเกมแพ้ ลิเวอร์พูล แบบวอดวายด้วยสกอร์ถึง 5-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

  ทั้งนี้ เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดี รายงาน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ใช้กลวิธีแบบเดียวกับหลังจบเกมลีกนัดออกไปแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-2 ซึ่งมีส่วนทำให้ทีมพลิกสถานการณ์กลับมาสยบ อตาลันต้า ได้ 3-2 ในการลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ถัดมา หากแต่ขุนพล ผีแดง ไม่ได้อยู่ในห้องแต่งตัวหลังพ่าย สุนัขจิ้งจอก นานเท่ากับเกมแพ้ หงส์แดง โดยสื่อดังกล่าวได้กล่าวเพิ่มเติมว่าที่ห้องแต่งตีวที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โซลชา ได้เรียกรวมตัวนักเตะทุกคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมกันที่ห้อง โดยไม่ได้เป็นการระเบิดอารมณ์ตำหนิลูกทีมที่เล่นกันไม่ได้ความแต่อย่างใด หากแต่เป็นการกระตุ้นให้ทุกคนสู้กันเป็นทีม แทนที่จะเล่นเพื่อตัวเองซึ่งเขาหวังว่าจะช่วยให้ทีมบุกไปคว่ำ สเปอร์ส ในเกมลีกวันเสาร์นี้ได้ ขณะที่สื่อทุกสำนักประโคมข่าวกันโดยถ้วนหน้าว่าเขาจะตกเก้าอี้ก่อนจะถึงวันที่ทีมจะบู๊กับ ไก่เดือยทอง

อย่างไรก็ตาม “แหล่งข่าว” ได้อ้างว่า “เขาส่งข้อความกับลูกทีมว่าจะสู้แบบคนเดียว หรือว่าจะสู้กันเป็นทีม”

โดย “โซลชา” ได้กล่าวหลังเกมว่า “ผมเชื่อมั่นในตัวเอง ผมเชื่อว่าผมเข้าใกล้เป้าหมายที่สโมสรต้องการ”

“ผมคิดว่าเราทำได้ และเราได้เห็นกันแล้วถึงพัฒนาการ แน่นอนว่าผลลัพธ์ระยะหลังไม่ดีพอ ผมต้องยอมรับ และบางทีมันอาจทำให้ทุกคนสงสัยในตัวผม”

“ผมต้องแข็งแกร่งเข้าไว้ วันนี้ความเชื่อมั่นของเราตกต่ำลงไปมาก สัปดาห์หน้ากับ สเปอร์ส และเกม แชมเปี้ยนส์ลีก กับ อตาลันต้า และเกมกับ แมนฯ ซิตี้ เราต้องมองไปข้างหน้า และสร้างกำลังใจกันใหม่ก่อนลงสู่สนามซ้อม”


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ