ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

ความเห็นผมนะ!! ริโอ เสนอชื่อ 2 แข้งที่ แมนยูฯ ควรซื้อร่วมทัพหลังวืด ยูโรปา

28 พฤษภาคม 2564, 09:48 น.  ·  473


ความเห็นผมนะ!! ริโอ เสนอชื่อ 2 แข้งที่ แมนยูฯ ควรซื้อร่วมทัพหลังวืด ยูโรปา

ข่าวแมนยู ล่าสุด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยชื่อ 2 กองหลังชั้นยอดที่ ปีศาจแดง ควรดึงร่วมทัพ หลังวืดแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก พร้อมเร้าสโมสรให้เร่งปิดดีลแข้งเป้าหมายให้เร็วขึ้นอีกด้วย

  ทั้งนี้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดเซนเตอร์แบ็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ปีศาจแดง ควรที่จะยกระดับแนวรับด้วยผู้เล่นกองหลังชั้นยอดอย่าง มาร์กินญอส ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ราฟาแอล วาราน ของ เรอัล มาดริด หลังจากที่ทีมพ่ายดวลจุดโทษ บียาร์เรอัล ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เกมดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีกองหลังแกนหลักอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บตรงข้อเท้า ทำให้กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ใช้ เอริค ไบยี่ ยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ วิคตอร์ ลินเดอร์เลิฟ ซึ่ง เฟอร์ดินานด์ มองว่า ยังไม่ดีพอ และ ปีศาจแดง ควรที่จะทุ่มเงินซื้อกองหลังใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมถึงพยายามดึง เดแคลน ไรซ์ กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เจดอน ซานโช ปีกจอมพลิ้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอุดจุดอ่อนของทีมด้วย

ล่าสุด “ริโอ” ได้เปิดเผยต่อสื่อว่า “ถ้าเป็นผม ผมจะซื้อเซนเตอร์แบ็ก บางทีอาจจะเป็น มาร์กินญอส หรือใครก็ได้ที่เป็นแบบเขา หลายๆ คนพูดถึง วาราน ด้วย ซึ่งผมก็ไม่รู้นะ อาจจะเป็นเรื่องของประสบการณ์ แต่ตราบใดที่พวกเขายังมีความเร็ว ก็ถือเป็นเรื่องที่ดี”

“นอกจากนี้ผมยังมองที่นักเตะอย่าง เดแคลน ไรซ์ และ ซานโช ด้วย พวกเขาเหล่านี้เป็นนักเตะที่จะเข้ามาช่วยยกระดับทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ ผู้จัดการทีม (โซลชา) จำเป็นต้องตัดสินใจให้ดี เพราะเมื่อเขาดึงผู้เล่นเหล่านี้เข้ามา มันก็ต้องมีนักเตะบางคนต้องหลุดไปนั่งสำรอง มันเป็นการตัดสินใจที่สำคัญจริงๆ แต่นั่นคือสิ่งที่ โอเล่ จะต้องแลก”


ริโอ เฟอร์ดินานด์ พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด