ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

คำขอครั้งสุดท้าย!! โซลชา ยินดีสานฝันแฟน ปีศาจแดง ช่วงสุดท้ายของชีวิต

19 สิงหาคม 2564, 15:44 น.  ·  450


คำขอครั้งสุดท้าย!! โซลชา ยินดีสานฝันแฟน ปีศาจแดง ช่วงสุดท้ายของชีวิต

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่งจะตอบกลับและชักชวนให้ พอล วอล์คเกอร์ แฟนบอลรายหนึ่งของ ปีศาจแดง ให้เข้ามาชมเกมที่ทีมรักมีดวลเกือกกับ นิวคาสเซิ่ล

  พอล วอล์คเกอร์ เพิ่งได้รับการแจ้งจากหมอเมื่อไม่นานมานี้ว่าอาการป่วยของเขารุนแรงมากๆ จนทำให้ตอนนี้เขามีชีวิตอยู่ได้อีกเพียง 5 เดือนเท่านั้น ซึ่งมันก็ทำให้เขาอยากใช้ช่วงเวลาที่เหลืออยู่ให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อย่างเช่นการสร้างความทรงจำที่ดีๆ กับครอบครัว, มีช่วงเวลาที่สนุกสนานกับเพื่อนๆ รวมถึงการไปชมเกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกสักครั้ง สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็โ มีโปรแกรมการแข่งขันที่จะพบกับ นิวคาสเซิ่ล ในวันที่ 11 กันยายนนี้

อย่างไรก็ตาม “โซลชา” ได้เปิดเผยว่า “สวัสดีครับ พอล เราเข้าใจดีว่าคุณกำลังเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก และในฐานะตัวแทนของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น เราขอเป็นกำลังใจให้คุณ ขอบคุณมากๆ ที่คุณเป็นแฟนของสโมสรแห่งนี้มาตลอดทั้งชีวิต เรารู้สึกซาบซึ้งสุดๆ มันนับเป็นเกียรติสำหรับเราที่จะได้เชิญคุณมายัง โรงละครแห่งความฝัน เพื่อรับประสบการณ์ในวันที่มีการแข่งขันระดับ วีไอพี เราทุกคนที่สโมสรต่างก็ตั้งตารอที่จะได้ต้อนรับคุณสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และได้ช่วยทำให้หนึ่งในเป้าหมายของคุณเป็นจริงให้ได้ ดังนั้นจงยิ้มต่อไป, คิดในแง่บวกเข้าไว้ และสนุกกับเกมการแข่งขันนะครับ”

ขณะที่ทางด้าน “วอล์คเกอร์” ได้เปิดเผยต่อว่า “ผมดีใจจนตัวลอยเลย ผมช็อกสุดๆ ด้วย รวมถึงรู้สึกซาบซึ้งกับกำลังใจทั้งหมดที่ได้รับ ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามีหลายคนที่ทำเรื่องอย่างนี้เพื่อผม แม้ว่าพวกเขาจะไม่เคยเจอกับผมเลยก็ตาม ผมอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูกเลยว่าผมรู้สึกซาบซึ้งกับการกระทำของทุกคนมากแค่ไหน” 


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก