ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

คิดอะไรอยู่?! โซลชา เตรียมดัน ซาลโช เติมเต็มวิงแบ็ก

10 พฤศจิกายน 2564, 19:37 น.  ·  438


คิดอะไรอยู่?! โซลชา เตรียมดัน ซาลโช เติมเต็มวิงแบ็ก

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมจับ เจดอน ซานโช เล่นเป็นวิงแบ็กขวา แถมมีผลงานที่ดีในระหว่างการซ้อมด้วย

  ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี รายงาน โซลชา จะยังได้อยู่ทำหน้าที่ต่อในเกมลีกนัดที่ทัพ ปีศาจแดง มีคิวบุกไปเยือน วัตฟอร์ด ในคืนวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ โดยกุนซือใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง เตรียมจับ เจดอน ซานโช ปีกจอมพลิ้วเลือดผู้ดี มาเล่นในตำแหน่งวิงแบ็กฝั่งขวา สำหรับ ซานโช ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วรวมทุกรายการ 13 นัด แต่ยังทำประตูหรือแอสซิสต์ไม่ได้แม้แต่ครั้งเดียว และล่าสุด โซลชา กำลังคิดที่จะปรับ ซานโช เล่นวิงแบ็กด้านขวา เพราะมั่นใจว่า ดาวเตะวัย 21 ปี สามารถเล่นในบทบาทนี้ได้

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิม รายงานเพิ่มเติมว่า ซานโช เคยถูกใช้งานในตำแหน่งวิงแบ็กขวามาแล้วในระหว่างการซ้อมเมื่อเร็วๆ นี้ แถมทำผลงานได้น่าประทับใจด้วย โดยเฉพาะความสามารถในการเล่นเกมรับ ทั้งนี้ ซานโช เป็นผู้เล่นเกมรุกที่ทรงประสิทธิภาพมากๆ สมัยค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ (ปี 2017-2021) โดยลงเล่นไปทั้งสิ้น 137 นัด ทำได้ 50 ประตู กับ 64 แอสซิสต์ 


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เจดอน ซานโช่