ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

คิดเหมือนกูรู!! รังนิก ยืนยันชัดเจนไม่ปลื้มภาษากายลูกทีม

29 ธันวาคม 2564, 12:51 น.  ·  425


คิดเหมือนกูรู!! รังนิก ยืนยันชัดเจนไม่ปลื้มภาษากายลูกทีม

ข่าวแมนยู ล่าสุด ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันชัดเจนว่าไม่เห็นด้วยกับนักเตะบางคนของทัพ ปีศาจแดง แสดงภาษากายออกมาไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่ในเกมที่พวกเขาเสมอกับทัพ สาลิกาดง และเกมก่อนหน้านี้

  ทั้งนี้ คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้ามากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มักจะแสดงอาการไม่ค่อยพอใจออกมาอย่างเห็นได้ชัดเวลาที่ทัพ ปีศาจแดง เล่นไม่ได้ดั่งใจ ซึ่งล่าสุด โรนัลโด้ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำพฤติกรรมเมินเฉยไม่ออกมาขอบคุณสาวก เร้ด อาร์มี่ ที่ดั้นด้นเดินทางไปให้กำลังใจทีมถึงถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค จนถึงขนาด แกรี่ เนวิลล์ ตำนานของทีมออกโรงสับแหลกมาแล้ว โดยเรื่องนี้กุนซือใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง อย่าง รังนิก ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจถึงเรื่องนี้ และเตรียมจะจัดการกับพฤติกรรมนี้ ซึ่งการกระทำแบบนี้เป็นการบั่นทอนกำลังใจของเพื่อนร่วมทีมอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม “รังนิก” ได้เปิดเผยผ่านสื่อว่า “ผมไม่ชอบภาษากายที่เกิดขึ้นบางช่วงในเกมนั้น และนี่เป็นประเด็นที่เราจะเตรียมนำมาพูดคุยกัน แน่นอนว่านี่คือเกมเยือนที่เล่นต่อหน้าแฟนบอล 60,000-65,000 คน และเราจำเป็นต้องก้าวไปข้างหน้า เราต้องมีความดุดันรวมทั้งต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่จะเจอกับความยากลำบาก, ความเข้มข้นในเกมแบบนี้”


ราล์ฟ รังนิก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส