ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

คิดเห็นอย่างไร?! สื่อนอกเผย แมนยูฯ เตรียมจับ แรชฟอร์ด ขยายสัญญาใหม่

12 มกราคม 2565, 14:45 น.  ·  391


คิดเห็นอย่างไร?! สื่อนอกเผย แมนยูฯ เตรียมจับ แรชฟอร์ด ขยายสัญญาใหม่

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าลูกหม้อของทัพ ปีศาจแดง ถึงแม้ซีซั่นนี้ฟอร์มนักเตะไม่ค่อยแจ่มนักก็ตาม

  เดลี่ เมล สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะจับ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าสายสปีดของทัพ ปีศาจแดง ก่อนจบฤดูกาลนี้ นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลใหม่ แรชฟอร์ด มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน และโชว์ฟอร์มยังไม่เป็นที่น่าพอใจนัก เพราะเพิ่งทำได้แค่ 3 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ทัพ ปีศาจแดง รวมทุกรายการ 15 นัด แถมระยะหลังเริ่มถูกแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่องความทุ่มเท ถึงแม้ปัจจุบัน หัวหอกทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปี เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึงปี 2023 และมีออปชั่นเซ็นเพิ่มอีก 1 ปี แต่ล่าสุด เดลี่ เมล ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมีแผนการที่จะมอบสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับตัวนักเตะ 

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล ยังได้รายงานเพิ่มเติมว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด อาจจะไม่รีบร้อนที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากโอกาสลงเล่นที่ยังไม่สม่ำเสมอ รวมถึงเรื่องตำแหน่งกุนซือในระยะยาวของต้นสังกัด สำหรับ แรชฟอร์ด ลงเล่นในสีเสื้อของทัพ ปีศาจแดง ไปแล้วทั้งสิ้น 286 นัด ทำได้ 91 ประตู นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2015


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ มาร์คัส แรชฟอร์ด