ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

คิดให้ดีน้องชาย!! เบอร์บาตอฟ แนะ แรชฟอร์ด อย่ารีบทิ้ง แมนยูฯ

11 มีนาคม 2565, 16:09 น.  ·  403


คิดให้ดีน้องชาย!! เบอร์บาตอฟ แนะ แรชฟอร์ด อย่ารีบทิ้ง แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด ดีมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าจอมศิลปินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงแนะนำผ่านสื่อถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าลูกหม้อของทัพ ปีศาจแดง อย่าเพิ่งคิดเรื่องย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะช่วงซัมเมอร์นี้ทีมจะมีกุนซือใหม่ เข้ามาคุมทัพ ฉะนั้นสถานการณ์ต่างๆ อาจจะดีขึ้น

  ทั้งนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าไม่ค่อยมีความสุขกับการเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากต้องประสบกับความยากลำบากในการลุ้นตำแหน่งตัวจริง ทำให้ตอนนี้เจ้าตัวเริ่มพิจารณาเรื่องอนาคตของตัวเองอย่างจริงจัง โดยเวลานี้ แรชฟอร์ด ซัดไปแค่ 5 ประตูและได้ลงเล่นตัวจริง 2 เกมจาก 11 แมตช์ที่ผ่านมาในการแข่งขันทุกรายการ และด้วยสถานการณ์นี้ทำให้ แรชฟอร์ด เริ่มกังวลเพราะหากไม่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมออาจจะส่งผลต่อการติดทัพ สิงโตคำราม ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ช่วงปลายปีนี้

อย่างไรก็ตาม “เบอร์บาตอฟ” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “มันเป็นเรื่องเข้าใจได้ที่ แรชฟอร์ด อยากลงเล่นตัวจริง ถ้าเขายังไม่ถูกเลือกเป็นตัวจริงไปจนกระทั่งจบซีซั่น ผมคาดว่าเขาคงพิจารณาเรื่องอนาคตกับสโมสร”

“แต่เขาต้องจำเอาไว้ว่าเดี๋ยวจะมีผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาคุมทีมในฤดูกาลหน้า และนักเตะที่ไม่ได้รับการเหลียวแลจาก (ราล์ฟ) รังนิก อาจจะมีโอกาสอีกครั้ง ดังนั้นมันเร็วไปหน่อยที่ แรชฟอร์ด จะคิดเรื่องย้ายไปเล่นให้สโมสรอื่น”


ดีมิทาร์ เบอร์บาตอฟ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ มาร์คัส แรชฟอร์ด