ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

คิดได้ยังไง?! สื่อนอกแฉ รังนิก เตรียมโล๊ะ เดเคอา-เฮนเดอร์สัน พ้น แมนยูฯ

21 ธันวาคม 2564, 14:46 น.  ·  404


คิดได้ยังไง?! สื่อนอกแฉ รังนิก เตรียมโล๊ะ เดเคอา-เฮนเดอร์สัน พ้น แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงานข่าวเรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างมากเมื่อ ราล์ฟ รังนิก กุนซือขัดตาทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประทับใจฝีไม้ลายมือของ อิลลัน เมส์ลิเยร์ ผู้รักษาประตูทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ถึงขนาดพร้อมโละทั้ง ดาบิด เด เคอา และ ดีน เฮนเดอร์สัน ออกไปจากทีมเพื่อเปิดทางให้นายด่านตาข่ายเลือดน้ำหอมย้ายมาเฝ้าเสาให้กับ ปีศาจแดง แทน

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์อีฟนิ่งนิวส์ สื่อท้องถิ่น รายงาน ราล์ฟ รังนิก กุนซือชาวเมืองเบียร์ ถูกระบุว่าพร้อมเปิดทางให้ทั้ง เด เคอา และ เฮนเดอร์สัน ย้ายออกจาก โรงละครแห่งความฝัน เนื่องจากเขาต้องการได้ผู้รักษาประตูรายใหม่มาเฝ้าตาข่าย และที่เซอร์ไพรส์สุดขีดก็คือกุนซือวัย 63 ปีเล็งไปที่ เมส์ลิเยร์ นายทวารทีม ยูงทอง คู่ปรับตัวฉกาจของ ผีแดง เนื่องจากเขาชื่นชอบฝีไม้ลายมือของผู้รักษาประตูชาวฝรั่งเศสรายนี้เป็นอันมาก

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า เด เคอา และ เฮนเดอร์สัน เป็นนายทวารรุ่นเก่าตามมุมมองของ ราล์ฟ รังนิก แม้จะปกป้องตาข่ายได้อย่างเหนียวหนึบก็ตาม นอกจากนั้น สื่อเจ้าเดิมยังได้รายงานเพิ่มเติมว่าทัพ ปีศาจแดง ได้ส่งแมวมอง เดินทางไปดูฟอร์มของ เมส์ลิเยร์ แล้วเช่นเดียวกับ โทนี่ โคตัน แมวมองนายทวารของสโมสร และลงความเห็นว่าแม้ ลีดส์ จะแพ้ แมนฯ ซิตี้ แบบยับเยิน 7-0 ทว่าแต่ละประตูที่ทีม ยูงทอง เสียไปไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดของเป้าหมายวัย 21 ปีเลย


ดาบิด เด เคอา ดีน เฮนเดอร์สัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ อิลลัน เมส์ลิเยร์ ลีดส์ ยูไนเต็ด