ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

คิดได้ไง?! ไปดู ป็อกบา ทำอย่างไรเปลี่ยนเสียงโห่เป็นปรบมือ (คลิป)

30 สิงหาคม 2564, 15:19 น.  ·  479


คิดได้ไง?! ไปดู ป็อกบา ทำอย่างไรเปลี่ยนเสียงโห่เป็นปรบมือ (คลิป)

ข่าวแมนยู ล่าสุด ไปชมคลิป ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เวิร์ดคลาสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำอย่างไรเมื่อแสดงพฤติกรรมที่ทำให้แฟนบอลวูล์ฟส์ที่ตะโกนด่าและโห่ใส่เขาในช่วงสัมภาษณ์หลังเกม เปลี่ยนเป็นปรบมือสรรเสริญเยินยอได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

  สำหรับจังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในจังหวะที่ เสียบหนักใส่ รูเบน เนเวส แต่กรรมการให้เล่นต่อ ก่อนที่ เมสัน กรีนวู้ด จะตะบันเข้าประตู แม้จะมีการเช็ควีเออาร์หลังจากนั้น แต่สุดท้าย ไมค์ ดีน กรรมการก็ตัดสินให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตู ซึ่งเป็นประตูชัยของพวกเขาด้วย 

หลังจบเกม “ป็อกบา” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อโดยมี ดาบิด เด เคอา อยู่ข้างๆ และในช่วงระหว่างนั้นแฟนบอลวูล์ฟส์ได้ส่งเสียงโห่และตะโกนด่าว่าเขาขี้โกง แต่งานนี้ ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ยังคงนิ่งและกล่าวกับสื่อในจังหวะที่เป็นประเด็นว่า “ตามความเห็นของผม นี่คือเกมพรีเมียร์ลีก มันมีจังหวะ 50-50 แบบนี้ทุกสัปดาห์ซึ่งมันก็เกิดขึ้นในวันนี้”

“วันนี้มีการตั้งข้อสงสัยว่ามันควรเป็นจังหวะฟาวล์ นี่เป็นจังหวะ 50-50 และเราชนะในการแย่งบอล จากนั้นก็ทำประตูได้ ผมคงจะต้องกลับไปดูจังหวะนั้นอีกครั้ง แต่ผมไม่ได้สัมผัสโดนตัวเขาเลยจริงๆ”

 หลังจากที่ให้สัมภาษณ์เสร็จ ป็อกบา ได้เดินเข้าไปหากลุ่มแฟนบอลที่ส่งเสียงโห่ใส่เขา และทำเรื่องสุดเหลือเชื่อเมื่อถอดเสื้อแข่งมอบให้กับหนึ่งในสาวก หมาป่า ซึ่งการกระทำดังกล่าวทำให้สาวกวูล์ฟส์เปลี่ยนจากเสียโห่เป็นเสียงปรบมือชื่นชม ป็อกบา แทน  

 


ปอล ป็อกบา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ