ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

คึกคักก่อนเกม!! โซลชา เผย โรนัลโด้ พูดอะไรกับแข้ง แมนยูฯ ก่อนวันแข่ง

13 กันยายน 2564, 14:22 น.  ·  438


คึกคักก่อนเกม!! โซลชา เผย โรนัลโด้ พูดอะไรกับแข้ง แมนยูฯ ก่อนวันแข่ง

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พูดกับเพื่อนร่วมทีม ปีศาจแดง ก่อนไล่ถล่ม นิวคาสเซิ่ล

  สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะบ้านเอาไล่ถล่ม นิวคาสเซิ่ล ไปด้วยสกอร์ 4-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องออกไปเยือน ยัง บอยส์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในคืนวันอังคารที่ 14 กันยายนนี้ เวลา 23.45 น. ตามเวลาของประเทศไทย

ล่าสุด “โซลชา” ได้เปิดเผยว่า "ทุกคนที่เข้ามาสู่ทีมต้องมีการแนะนำตัวเอง - ไม่ใช่ทุกคนหรอกนะที่จะรู้ชื่อของเขา และตอนนี้พวกเขาก็ได้รู้ไปแล้ว!”

“บรรยากาศรอบ ๆ สโมสรคึกคักกันมาก บรรดากองเชียร์มีความสุขกันตลอดในช่วง 10 วันมานี้ หรือก็นับตั้งแต่ที่เขาเซ็นสัญญา และมีความคาดหวังต่อทีมมากมายทั้งกับทีมและกับตัวเขา ซึ่งเขาก็จัดให้เห็นเรียบร้อย”

“เขาทำในสิ่งที่เขา เขายกระดับทุก ๆ คน เขาทำให้ทุกคนมีสมาธิเต็มที่ เขาใส่ความต้องให้กับตัวเองรวมถึงเพื่อนร่วมทีม และกับเรา ซึ่งนั่นเป็นสาเหตุว่าทำไม เขาถึงคว้าความสำเร็จมามากมายในอาชีพการเล่นของเขา เขามีระเบียบวินัยดีเยี่ยม เขาพัฒนาขึ้นจนกลายเป็นผู้เล่นที่ต่างจากตอนที่เขาออกไป แต่เขาก็ยังเป็นคนที่จบสกอร์เฉียบขาด จมูกไวในเวลาสำคัญ และมีเซนส์กับการพังประตู”


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก คริสเตียโน่ โรนัลโด้