ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

งานหนักแล้ว!! คาร์ริค ยันชัดเยือน เชลซี อาจขาด 2 แข้งหลัก

27 พฤศจิกายน 2564, 14:42 น.  ·  380


งานหนักแล้ว!! คาร์ริค ยันชัดเยือน เชลซี อาจขาด 2 แข้งหลัก

ข่าวแมนยู ล่าสุด ไมเคิ่ล คาร์ริค กุนซือขัดตาทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผย สาวดเร้ดอาร์มี่ อาจต้องรอลุ้นแล้วว่า 2 นักเตะสำคัญจะได้ลงสนามในเกมที่จะออกไปเยือย เชลซี สุดสัปดาห์นี้หรือไม่

  สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องออกไปเยือน เชลซี ในคืนวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ เวลา 23.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย ความเคลื่อนไหวของทัพ ปีศาจแดง ล่าสุด ไมเคิ่ล คาร์ริค ผู้จัดการทีมชั่วคราว ยืนยันว่า เฟร็ด กองกลางชาวบราซิเลียน มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ขณะที่ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ที่เจ็บศีรษะ

อย่างไรก็ตาม “คาร์ริค” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “พวกเรามีปัญหาเล็กน้อยสองหรือสามประเด็นที่เรากำลังรอคำตอบอยู่ มันไม่ใช่สิ่งที่อยู่ในอุดมคติเลย คุณต้องการนักเตะเต็มทีมให้เลือกใช้งาน ลุค มีอาการกระทบกระเทือนที่ศีรษะ เรากำลังประเมินเขา”

“ส่วน เฟร็ด มีอาการข้อเท้าบิด (นัดชนะ บียาร์เรอัล 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา) เขาสามารถเล่นต่อซึ่งเป็นเรื่องไม่น่าเชื่อ เขามีส่วนสำคัญที่ทำให้เราชนะ เราจะต้องดูว่าเขาจะเป็นอย่างไร เราจะแข็งแกร่งและตั้งตารอเกม”

“จากมุมมองของผม ไม่มีอะไรมาก มันก็เป็นแค่ข่าวและรายงาน ในหัวของผมให้ความสนใจกับแค่เกมนี้เท่านั้น”


ไมเคิ่ล คาร์ริค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ