ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

งานเข้าเสียแล้ว!! สื่อนอกแฉ รังนิค ติดปัญหาวีซ่า ไม่ทันบิ๊กแมตช์

27 พฤศจิกายน 2564, 15:59 น.  ·  399


งานเข้าเสียแล้ว!! สื่อนอกแฉ รังนิค ติดปัญหาวีซ่า ไม่ทันบิ๊กแมตช์

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน ราล์ฟ รังนิค ว่าที่ผู้จัดการขัดตาทัพคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจไม่ได้มาคุมเจออาร์เซนอล เดือนหน้า สืบเนื่องมาจาก ติดปัญหาด้านวีซ่า

  ทั้งนี้ พอล เฮิร์สต์ นักข่าวของ เดอะ ไทม์ส สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี เผยว่า ราล์ฟ รังนิค ไม่สามารถมาทำหน้าที่ผู้จัดการชั่วคราวให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในแมตช์ที่จะพบกับ อาร์เซนอล วันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคมนี้ได้ จากการที่ยังมีปัญหาเรื่องวีซ่า เดิมทีคาดกันว่า รังนิค จะสามารถประเดิมการคุมทีมได้ในเกมกับ อาร์เซน่อล ในวันที่ 2 ธ.ค. นี้ ซึ่งจะทำให้เขาได้เปิดตัวต่อหน้าแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ในสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เฮิร์สต์ บอกว่าจนถึงตอนนี้มันยังเคลียร์ปัญหาเรื่องวีซ่าไม่ได้จนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะต้องใช้งาน ไมเคิ่ล คาร์ริค ในการดวลกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ไปก่อน โดยเชื่อกันว่ามีโอกาสสูงที่ รังนิค ต้องรอจนถึงช่วงกลางสัปดาห์หน้ากว่าที่จะได้ใบอนุญาตการทำงานอย่างเป็นทางการ

อย่างไรก็ตาม ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดังบอกเหมือนกันว่าตอนนี้่ทีมงานของ รังนิค กำลังจัดการเรื่องใบอนุญาตการทำงานกันอยู่ โดยอดีตนายใหญ่ ชาลเก้ 04 มีแผนจะเดินทางถึงอังกฤษภายในสัปดาห์หน้า แต่รายของ โรมาโน่ บอกด้วยว่า รังนิค สนใจที่จะรับงาน แมนฯ ยูไนเต็ด แบบถาวรไปเลยเช่นกัน หากสโมสรตัดสินใจที่จะมอบตำแหน่งนั้นให้เขา 


ราล์ฟ รังนิค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ