ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

จนกว่าจะย้ายทีม!! เฟอร์ดินานด์ เชื่อ เคน ถูกแข้ง แมนยูฯ-แมนซิตี้ ชวนร่วมทัพแน่นอน

10 มิถุนายน 2564, 12:08 น.  ·  427


จนกว่าจะย้ายทีม!! เฟอร์ดินานด์ เชื่อ เคน ถูกแข้ง แมนยูฯ-แมนซิตี้ ชวนร่วมทัพแน่นอน

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่านักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีส่วนช่วยสโมสรในการโน้มน้าว แฮร์รี เคน เรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

  ทั้งนี้ มิเรอร์ สื่อดังจากแดนผู้ดี รายงาน แฮร์รี เคน กองหน้าของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศเตรียมย้ายทีมหลังจบฤดูกาล โดยมี 2 ทีมจาก แมนเชสเตอร์ รวมทั้ง เชลซี ที่เป็นตัวเต็งในการคว้าตัวไปร่วมทีม โดยล่าสุดทางด้าน เฟอร์ดินานด์ เชื่อว่าในระหว่างการเก็บตัวของทีมชาติอังกฤษเพื่อทำศึก ยูโร 2020 ในครั้งนี้ เคน จะได้รับความสนใจเป็นพิเศษจากนักเตะของ ซิตี้ และ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม “เฟอร์ดินานด์” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “แน่นอน มันเกิดขึ้นอยู่แล้ว เรื่องนี้มันเคยเกิดขึ้นมาแล้วตอนที่ผมไปเล่นฟุตบอลโลกกับ นิคกี้ บัตต์ และ เดวิด เบ็คแฮม พวกเขาคุยกับผมเรื่อง แมนฯ ยูไนเต็ด นั่นเป็นการคาดการณ์ที่เกิดขึ้น ในทุก ๆ ทัวร์นาเม้นท์ ทุก ๆ ครั้งที่ผู้เล่นมารวมตัวกัน นักเตะจะพูดคุยกัน ผมแน่ใจว่าผู้จัดการทีมของพวกเขาจะบอกว่า ลองคุยกับเขาดูและดูว่าเขาเป็นอย่างไร”

“บัตต์ แค่ถามผมว่า อยากย้ายมา ยูไนเต็ด มั้ย ส่วนผมก็ตอบไปว่า ใช่ ผมอยากไป ผมอยากเป็นแชมป์ ซึ่งนั่นอาจจะเป็นข้อมูลที่กลับไปให้กับผู้จัดการทีม พวกเขาจะรู้ว่าต้องการยื่นข้อเสนอหรือไม่ นั่นคือสิ่งที่มันเกิดขึ้น”

“ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นกับผู้เล่นจะถูกรายงานกลับไปยังโค้ช ข้อมูลที่ถูกกลั่นกรองเหล่านี้จะถูกส่งกลับไปที่สโมสรและผู้จัดการทีมจะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป” 


ริโอ เฟอร์ดินานด์ พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮร์รี่ เคน