ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

จบทุกปัญหา!! ตำนานปีศาจแดง แนะทีมรักกระชาก วาร์ดี้ ล่าตาข่าย

23 สิงหาคม 2564, 16:50 น.  ·  473


จบทุกปัญหา!! ตำนานปีศาจแดง แนะทีมรักกระชาก วาร์ดี้ ล่าตาข่าย

ข่าวแมนยู ล่าสุด ลี ชาร์ป ตำนานปีกจรวดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงแนะนำทีมรักให้รีบคว้าตัว เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าคนสำคัญของ เลสเตอร์ ซิตี้ ม่ารวมทัพให้ได้ หลัง ปีศาจแดง ขาดตัวจบสกอร์ที่ดีพอ

  ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใส่เกียร์เดินหน้าคว้าตัวผู้เล่นได้น่าสนใจด้วยการคว้าตัว เจดอน ซานโช่ และ ราฟาแอล วาราน มาร่วมทัพได้ หลังเซ็นสองแข้งเข้ารังแล้ว กุนซือใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง เคยเผยกับสื่อว่าจะไม่ซื้อใครเข้ามาเพิ่มอีกแล้ว แต่บางคนคิดว่าพวกเขายังขาดตัวจบสกอร์ที่ดีอยู่

ล่าสุด “ชาร์ป” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมคิดจริงๆ ว่าพวกเขาจำเป็นต้องมีนักเตะประเภทจอมทำประตูอีกสัก 1 คน ผมอยากเห็นพวกเขาเอากองหน้าเข้ามาร่วมทีม นักเตะแบบประเภทหมายเลข 9 ที่สามารถทำได้ 20-25 ประตูต่อฤดูกาล แน่นอนว่า คาวานี่ เป็นนักเตะระดับโลก แต่เราก็รู้ดีกันอยู่แล้วว่าเขาจะไม่มีทางได้ลงเล่นทุกนัดหรือทุกนาทีแน่ๆ”

“ตอนนี้มันยังมีการพูดถึงข่าวลือเกี่ยวกับการที่ ฮาแลนด์ อาจจะย้ายมาอยู่กับทีมในปีหน้าอยู่ ซึ่งนั่นก็ทำให้คุณต้องพิจารณาให้ละเอียดถี่ถ้วนเกี่ยวกับการที่จะเอานักเตะมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นธรรมดา แต่ถ้าเกิดถามว่าตอนนี้ ยูไนเต็ด ยังขาดคุณภาพตรงจุดไหนอยู่แล้วล่ะก็ มันก็ต้องบอกว่าเป็นนักเตะในตำแหน่งเบอร์ 9 นี่แหละ พวกเขาขาดคนอย่าง วาร์ดี้ ผมไม่รู้ว่าเราจะสามารถเอา วาร์ดี้ มาร่วมทัพได้รึเปล่า แต่เขาน่าจะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมให้กับทีมได้สัก 2 ฤดูกาลเลย” 


ลี ชาร์ป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เจมี่ วาร์ดี้ เลสเตอร์ ซิตี้