ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

จบเจ๊าไม่เล้าหลือ!! เบิร์นลี่ย์ ฮึดไม่กลัวมนขลังเจ๊า แมนยูฯ 1-1 พรีเมียร์ลีก

9 กุมภาพันธ์ 2565, 13:04 น.  ·  491


จบเจ๊าไม่เล้าหลือ!! เบิร์นลี่ย์ ฮึดไม่กลัวมนขลังเจ๊า แมนยูฯ 1-1 พรีเมียร์ลีก

ข่าวแมนยู ล่าสุด ไฮไลท์การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ เบิร์นลี่ย์ ด้วยสกอร์ 1-1 แบ่งกุนไปทีมละ 1 คะแนน ปอล ป็อกบา ทำประตูได้อย่างสวบงามในเกมนี้ แต่กลับฟอร์มหลุดไปดื้อๆ ในช่วงครึ่งหลัง จนโดนคู่แข่งไล่ตีเสมอ และล่าสุดตกจากอันดับ 4 ลงมาอยู่ที่ 5 เรียบร้อยแล้ว

ช่วง 10 นาทีแรก เป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เดินเกมรุกได้มากกว่า และมีโอกาสได้เสียวจากการยิงของ แรชฟอร์ด ที่ซัดไปติดเซฟ นิค โป๊ป

นาทีที่ 12 ปีศาจแดง อดได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย เมื่อ ราฟาแอล วาราน โขกบอลจากลูกฟรีคิกเข้าไปอย่างงดงาม ทว่า VAR เช็คไม่ให้เป็นประตู เนื่องจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มีการทำฟาวล์ใส่คู่แข่งในจังหวะก่อนหน้า

(Goal!!!) อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 19 แมนฯ ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0 จนได้ จากการขึ้นเกมรุกฝั่งซ้ายของ แรชฟอร์ด ก่อนผ่านบอลให้ ลุค ชอว์ ที่ไปถึงเส้นหลัง และตบบอลเข้ากลางให้ ปอล ป็อกบา กระทุ้งด้วยเท้าขวา ส่งบอลเสียบใต้คานอย่างเฉียบขาด ถือเป็นประตูแรกของเจ้าตัวที่ยิงให้ ปีศาจแดง นับตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2021 

เกมผ่านพ้นไปราวครึ่งชั่วโมง แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นได้เหนือกว่าเจ้าถิ่นชัดเจน และนาทีที่ 33 พวกเขามีโอกาสทองที่จะได้ประตูเพิ่ม จากจังหวะที่ คาวานี่ ได้โขกบอลระยะเผาขน แต่ โป๊ป พุ่งตัวมาป้องกันเอาไว้ได้ 

นาทีที่ 40 แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสสวยๆ อีกครั้ง จากการยิงเน้นๆ ของ แรชฟอร์ด แต่ยังคงไม่ผ่านการป้องกันของ โป๊ป จบครึ่งแรก เบิร์นลี่ย์ ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1

(Goal!!!) เริ่มครึ่งหลังมาไม่นาน นาทีที่ 47 เบิร์นลี่ย์ สามารถทำประตูตีเสมอทีมเยือนได้ จากจังหวะที่ เวาต์ เว็กฮอร์สต์ ผ่านบอลให้ เจย์ โรดริเกซ หลุดเข้าไปยิงบอลผ่านตัว ดาบิด เด เคอา ตุงตาข่าย 

เจ้าถิ่นเริ่มคึก และนาทีที่ 52 พวกเขาเกือบได้ประตูพลิกนำ จากการส่องไกลเต็มเท้าขวาของ เว็กฮอร์สต์ ที่ เด เคอา พุ่งปัดเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม 

เกมเข้าสู่ช่วง 15 นาทีสุดท้าย โดยที่ เบิร์นลี่ย์ ยกระดับเกมขึ้นมาสู้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้สูสี กระนั้นนาทีที่ 78 ปีศาจแดง หวิดได้ประตู จากจังหวะที่ แรชฟอร์ด พาบอลลุยเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนผ่านให้ วาราน ไขว้ยิง แต่ โป๊ป ยังคงทำได้เยี่ยม เซฟเอาไว้ได้ 

ช่วง 5 นาทีสุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด เดินเกมรุกใส่ เบิร์นลี่ย์ อย่างหนัก แต่ถึงกระนั้นไม่สามารถทำสกอร์เพิ่มได้ จบเกม ปีศาจแดง ทำได้แค่บุกมาเสมอ เดอะ คลาเร็ตส์ 1-1 ตกลงมาอยู่อันดับ 5 เนื่องจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขึ้นไปรั้งที่ 4 แทน หลังเปิดบ้านเชือด วัตฟอร์ด 1-0 ในวันเดียวกัน

 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เบิร์นลีย์