ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

จริงหรือมั่วนิ่ม?! โรมาโน่ เผยแล้วดีล แมนยูฯ ออกล่า เดอยอง

13 พฤษภาคม 2565, 18:36 น.  ·  357


จริงหรือมั่วนิ่ม?! โรมาโน่ เผยแล้วดีล แมนยูฯ ออกล่า เดอยอง

ข่าวแมนยู ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูงในวงการฟุตบอล ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า มีการเจรจากันจริงๆ แต่ยังห่างไกลเกินกว่าที่จะจบลงด้วยดี และทางด้าน เดอ ยอง อยากลงเล่นในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าอีกด้วย

  ทั้งนี้ อนาคตของ แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า กลายเป็นประเด็นร้อนในช่วงหลายวันที่ผ่านมา และในฤดูกาลหน้าเจ้าตัวยังไม่ได้รับการรันตีว่าจะอยู่ในแผนการทำทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ และตอนนี้มีโอกาสสูงถึง 95 เปอร์เซ็นต์ที่ เดอ ยอง จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เสริมว่าสถานการณ์ด้านการเงินของ บาร์เซโลน่า อาจจจะส่งผลกับอนาคตของอดีตแข้ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้เหมือนกัน ภายหลัง บาร์เซโลน่า ต้องสะสางปัญหาด้านการเงินที่สั่งสมมาหลายปี

อย่างไรก็ตาม เดอ ยอง อยากเล่นเกมระดับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้ามากๆ และเป็นที่แน่นอนแล้วว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะผลักดันให้เกิดดีลนี้ให้ได้เพื่อที่จะได้ร่วมงานกับอดีตลูกทีมของเขาอีกครั้ง โดยนอกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วยังมีข่าวลืออีกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็กำลังให้ความสนใจในฝีเท้าของ เดอ ยอง เช่นกัน


ฟาบริซิโอ โรมาโน่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ แฟรงกี้ เดอ ยอง