ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

จะทำได้มั้ย?! แมนยู เล็ง เจดอน ซานโช สวมเสื้อ ผีแดง ซัมเมอร์นี้

13 เมษายน 2564, 13:37 น.  ·  414


จะทำได้มั้ย?! แมนยู เล็ง เจดอน ซานโช สวมเสื้อ ผีแดง ซัมเมอร์นี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศรายงาน สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงตั้งเป้าที่จะคว้าตัว เจดอน ซานโช วันเดอร์คิดวัย 21 ปีจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมทัพใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์อีฟนิงนิวส์ สื่อแดนผู้ดี รายงาน ซานโช เคยตกเป้นเป้าหมายในการเสริมทัพลำดับต้นๆ ของ ปีศาจแดง เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่จนแล้วจนรอดดีลดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้นหลังจากที่ทัพ เสือเหลือง แสดงท่าทีไม่ต้องการต่อรองลดราคาที่ปักป้ายแข้งรายนี้แต่อย่างใด ปีศาจแดง ได้เบนเข็มไปคว้าตัวดาวรุ่งวัยกระเตาะอย่าง อาหมัด ดิยัลโล และ ฟาคุนโด้ เปยิสตรี ด้วยมูลค่ารวม 46 ล้านปอนด์แทนที่โดยพวกเขาต้องการนักเตะในตำแหน่งกองหน้าและเซ็นเตอร์แบ็คเป็นเป้าหมายหลักสำหรับซัมเมอร์นี้ขณะที่ ซานเช กลายเป็นเป้าหมายรองของ แมนฯ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม “โจอาคิม วัตซ์เก้” ผู้อำนวยการทัพ เสือเหลือง ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมไม่ขอเข้าไปเกี่ยวข้องกับการคาดการณ์ความเป็นไปได้ต่างๆ มันไม่ใช่เรื่องที่ดีแต่อย่างใด นักเตะอย่าง เจดอน ซานโช อยู่กับทีมมายาวนานกว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ พวกเราต้องหารือกับเขาก่อน หากมีข้อเสนอที่น่าพึงพอใจเข้ามาเราจะหารือกับตัวนักเตะและเอเยนต์เหมือนอย่างที่เคยเป็นมา”


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เจดอน ซานโช่