ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

จะปล่อยไหม?! สื่อนอกแฉสเปอร์ส เตรียมสอย เฮนเดอร์สัน เสียบ โยริส

30 ธันวาคม 2564, 13:46 น.  ·  375


จะปล่อยไหม?! สื่อนอกแฉสเปอร์ส เตรียมสอย เฮนเดอร์สัน เสียบ โยริส

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังจะล่าลายเซ็นของ ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารมือสอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาทำหน้าที่แทน อูโก้ โยริส ซึ่งกำลังจะหมดสัญญา แต่คาดคงต้องรอสอยในช่วงซัมเมอร์

  แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดี รายงาน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีความสนใจที่จะดึง ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม เพื่อแทนที่ อูโก้ โยริส นายทวารกัปตันทีมคนเก่ง ที่ส่อแววอำลาถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้ สำหรับ โยริส กำลังจะหมดสัญญากับ สเปอร์ส หลังจบฤดูกาลนี้ และไม่มีวี่แววที่เจ้าตัวจะต่อสัญญา ทำให้ ไก่เดือยทอง จำเป็นต้องเริ่มมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ ที่จะเข้ามาทดแทน นายด่านทีมชาติฝรั่งเศสวัย 35 ปี

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิม ระบุเพิ่มเติมว่า สเปอร์ส ได้มอง เฮนเดอร์สัน เป็นตัวเลือกที่มีความเป็นไปได้ในการคว้าตัวมาร่วมทีม แต่อาจจะต้องรอซิวตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เนื่องจาก ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของทัพ ปีศาจแดง ไม่ต้องการปล่อยโกลรายนี้ออกจาก ปัจจุบัน เฮนเดอร์สัน เหลือสัญญาเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยาวถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2025


ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ดีน เฮนเดอร์สัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ