ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

จะล้างตาให้ได้!! ชม 2 แผนเด็ด แมนยูฯ บุกพิชิต สเปอร์ส

30 ตุลาคม 2564, 13:31 น.  ·  402


จะล้างตาให้ได้!! ชม 2 แผนเด็ด แมนยูฯ บุกพิชิต สเปอร์ส

ข่าวแมนยู ล่าสุด เรากำลังจะพาคุณไปเดาใจ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง ในเกมที่จะต้องยกพลออกไปเยือน สเปอร์ส ในคืนวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ เวลา 23.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย

1. 4-2-3-1

  ในตำแหน่งผู้รักษาประตูเชื่อว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน จะได้ลงเฝ้าเสาต่อ แม้เกมล่าสุดโดนยิงไปถึง 5 ลูกก็ตาม ส่วนแบ็กโฟร์ให้ แอรอน วาน-บิสซาก้า ประจำการในตำแหน่งแบ็กขวา ด้าน ลุค ชอว์ ยืนแบ็กซ้าย ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กใช้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เล่นร่วมกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แต่ถ้า วาราน ฟิตเต็มร้อยก็น่าจะได้ลงมาเป็นตัวจริงคู่กับกัปตันทีม ด้านมิดฟิลด์คู่กลางใช้ เฟร็ด กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ขณะที่แนวรุกให้ เจดอน ซานโช่ ออกสตาร์ตทางด้านขวา และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงลากเลื้อยทางฝั่งซ้าย ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยปั้นเกมตรงกลางให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าตาข่ายต่อไป โดยมี เอดินสัน คาวานี่ พร้อมลงมาเป็นซูเปอร์ซับ

2. 4-2-3-1

  แนวรับยังใช้ เด เคอา ลงเฝ้าเสา ส่วนแบ็กโฟร์เป็น วาน-บิสซาก้า, ลินเดอเลิฟ, แม็กไกวร์ และ ชอว์ แต่เปลี่ยนมิดฟิลด์คู่กลางให้ เนมานย่า มาติช ลงมาเล่นร่วมกับ แม็คโทมิเนย์ ขณะที่ 3 แนวรุกให้ เมสัน กรีนวู้ด ออกสตาร์ตฝั่งขวา และ แรชฟอร์ด ยืนด้านซ้าย โดยมี บรูโน่ คอยส่งบอลให้ โรนัลโด้ ส่องประตู สเปอร์ส เพื่อเซฟเก้าอี้ของ โซลชา ให้จงได้


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ