ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

จะอยู่หรือจะไป?! ลินการ์ด ส่งซิก หลังใกล้หมดสัญญายืมกับ เวสต์แฮม

29 พฤษภาคม 2564, 10:54 น.  ·  485


จะอยู่หรือจะไป?! ลินการ์ด ส่งซิก หลังใกล้หมดสัญญายืมกับ เวสต์แฮม

ข่าวแมนยู ล่าสุด เจสซี ลินการ์ด มิดฟิลด์ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งข้อความอำลาทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ถูกส่งออกไปให้ยืม พร้อมส่งซิกเล็ก ๆ ว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในอนาคต หลังแฟน ๆ หวังจะได้ตัวมาอยู่ด้วยแบบถาวร

  ทั้งนี้ โอเล กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน เขาพร้อมอ้าแขนรับ เจสซี ลินการ์ด กลับมาสู่ทีมในฤดูกาลหน้า ขณะที่ เจสซี ลินการ์ด ปีกทีมชาติอังกฤษย้ายไปเล่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวในตลาดเดือนมกราคม และทำผลงานได้อย่างสุดยอด โดยเคยพาทีมขุนค้อนติดท็อป 4 มาก่อนหน้านี้แล้วอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม “ลินการ์ด” ได้เปิดใจกับสื่อว่า “นี่เป็นฤดูกาลที่น่าเหลือเชื่อมากสำหรับตัวผมและ เวสต์แฮม”

“พวกเราสามารถทำได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ทั้งหมด แถมเกือบจบสวยกว่านั้นแบบมหัศจรรย์ขั้นสุดอีกต่างหาก ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่ พยายามผลักดันซึ่งกันและกัน ต่อสู้อย่างเต็มที่แบบไม่เคยคิดยอมแพ้”

“ทุกสิ่งทุกอย่างในสโมสรแห่งนี้ ทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเองโชคดีที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวขุนค้อน ทุกคนมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมต่อกัน ตั้งแต่เจ้าของ, ฝ่ายบริหาร, พนักงาน ไปจนถึงกลุ่มโค้ชและนักเตะ ซึ่งนี่คือความพิเศษที่หาได้ยากจากที่อื่นเลยทีเดียว”

“ขอขอบคุณ เดวิด มอยส์ ที่เชื่อมั่นในตัวผมแล้วตัดสินใจดึงตัวจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมงานกันที่นี่ ขอบคุณสต๊าฟฟ์ทุกคนที่ช่วยให้ทุกอย่างมันง่ายขึ้น ทั้งการปรับตัว ทั้งการใช้ชีวิตในลอนดอน พวกคุณทำงานหนักมากจริง ๆ เพื่อให้ผมได้โอกาสลงเล่นต่อเนื่องทุกนัด”

“ขอบคุณแฟน ๆ ที่สนับสนุนกันสุดหัวใจตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้ามาอยูในทีม และการได้เล่นนัดสุดท้ายต่อหน้าพวกคุณในสนามเหย้าของพวกเรา คือช่วงเวลาที่มีความหมายต่อชีวิตผมเหลือเกิน”

“ขอบคุณเพื่อนร่วมทีม เวสต์แฮม พวกนายโคตรเจ๋งสุด ๆ ไปเลย ผมต่างหากที่ต้องรู้สึกว่าตัวเองโชคดีที่ได้เป็นเพื่อนกับทุกคนในชีวิตจริง ไม่รู้เหมือนกันว่าอนาคตของพวกเราจะเป็นเช่นไร แต่ เวสต์แฮม จะอยู่ในหัวใจของผมไปตลอดกาล”


เจสซี ลินการ์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด