ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

จะเอาจริงดิ!! ยูเวนตุส แบนเป้าล่าแข้งสำรอง แมนยูฯ ร่วมทัพซ้อมเมอร์นี้

9 ตุลาคม 2564, 13:57 น.  ·  462


จะเอาจริงดิ!! ยูเวนตุส แบนเป้าล่าแข้งสำรอง แมนยูฯ ร่วมทัพซ้อมเมอร์นี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่จาก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี  ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจในฝีเท้าของ ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งอาจจะดึงมาร่วมทัพในช่วงมกราคมนี้

  แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ รายงาน ยูเวนตุส กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค แดง ในตลาดหน้าหนาวหลังจากที่พวกเขากำลังทำผลงานได้ไม่ดีนักนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา สำหรับ ฟาน เดอ เบ็ค กลายเป็นตัวสำรองของ บรูโน แฟร์นันเดส, ปอล ป็อกบา, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ เฟร็ด ในแดนกลาง หลังย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ทำให้เจ้าตัวต้องมองหาโอกาสในการลงสนามอย่างสม่ำเสมอในตลาดซื้อขายที่กำลังจะมาถึง

อย่างไรก็ตาม นอกจาก ยูเวนตุส แล้วยังมี เอฟเวอร์ตัน ที่เคยมีข่าวเปิดการเจรจาขอยืมตัวกองกลางรายนี้มาร่วมทีมตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมของซีซันก่อน แต่โดนทาง ยูไนเต็ด ตอบปฏิเสธไป โดยในซีซั่นนี้พวกเขาก็มีข่าวให้ความสนใจพร้อมดึงตัวไปเสริมทัพอีกครั้ง และดูเหมือนว่าโอกาสในการย้ายทีมของแข้ง ปีศาจแดง จะมากขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากที่ยังไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเลยแม้แต่เกมเดียวในเวลานี้


ยูเวนตุส ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ