ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

จะเอายังไง?! สื่อนอกเผย ปีศาจแดง เตรียมถกอนาคต ลินการ์ด ช่วงพรีซีซัน

18 มิถุนายน 2564, 13:05 น.  ·  477


จะเอายังไง?! สื่อนอกเผย ปีศาจแดง เตรียมถกอนาคต ลินการ์ด ช่วงพรีซีซัน

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน เจสซี ลินการ์ด มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมถกอนาคตกับต้นสังกัด หลังจากที่กลับมารายงานตัวกับสโมสรเพื่อลงซ้อมในการเตรียมทีมช่วงพรีซีซัน

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์อิฟนิง สื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ รายงาน เจสซี ลินการ์ด กองกลางวัย 28 ปีซึ่งกำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายในสัญญาของเขากับสโมสร เพิ่งจะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในการยืมตัวในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง โดยลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ไปทั้งหมด 16 เกมทำได้ 9 ประตู ในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ลินการ์ด ไม่ค่อยได้รับโอกาสในทีมชุดใหญ่ของ แมนยู มากนัก โดยเขาได้ลงสนามเพียง 3 นัด ก่อนจะตัดสินใจย้ายไปยังลอนดอนเพื่อเล่นกับทีม ขุนค้อน ในเดือนมกราคม

อย่างไรก็ตาม แม้ว่จะมีความสนใจจากหลายสโมสรทั้ง เวสต์แฮม, สเปอร์ส และ อาร์เซนอล รวมทั้งยังตกเป็นข่าวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ทาง โอเล กุนนาร์ ดซลชา ก็ยืนยันว่านักเตะรายนี้ยังคงมีอนาคตกับทีมต่อไป และการเจรจาจะเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่นักเตะทีมชุดใหญ่กลับมารายงานตัวในช่วงพรีซีซัน โดยทางด้าน ลินการ์ด มีชื่อเป็นหนึ่งใน 33 นักเตะที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกมาติดทีมชาติอังกฤษเพื่อเตรียมตัวในการลงทำศึก ยูโร 2020 แต่สุดท้ายก็โดนตัดชื่อออกหลังการประกาศ 26 ผู้เล่นที่จะใช้งานจริงเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา


เจสซี ลินการ์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด