ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

จะเอาให้ได้!! สื่อนอกแฉ ยูเว่ พร้อมเซ็นแข้งส่วนเกิน แมนยูฯ

6 ธันวาคม 2564, 16:08 น.  ·  454


จะเอาให้ได้!! สื่อนอกแฉ ยูเว่ พร้อมเซ็นแข้งส่วนเกิน แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ เผย ยูเวนตุส สโมสรชื่อดังจาก กัลโช เซเรีย อา ประกาศแผนการล่าตัว เอดิสัน คาวานี กองหน้าจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ ในขณะที่เจ้าตัวเพิ่งมีข่าวกับ บาร์เซโลนา ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

  ทั้งนี้ ตุตโต้สปอร์ต สื่อดังจากประเทศอิตาลี รายงาน เอดิสัน คาวานี ดาวยิงวัย 34 ปี ได้โอกาสลงสนามไปเพียง 8 นัดให้กับทัพ ปีศาจแดง ในฤดูกาลนี้ สืบเนื่องจากเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บซึ่งทำให้ไม่มีชื่อในเกมล่าสุดที่พบกับ คริสตัล พาเลซ ด้วย สำหรับสัญญาฉบับปัจจุบันของ คาวานี นั้นจะหมดลงหลังจบซีซันนี้ โดยมีรายงานว่า บาร์เซโลนา กำลังให้ความสนใจพร้อมดึงตัวไปร่วมทีมในเดือนมกราคม

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมระบุเพิ่มเติมว่า ยูเวนตุส ก็ตกเป็นข่าวกำลังจับตามองสถานการณ์ของอดีตดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชรก์แมง อยู่เช่นกันและคาดว่าพวกเขาอาจจะยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวมาร่วมในตลาดซื้อขายหน้าหนาวนี้ ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ คาวานี เคยมีข่าวเตรียมย้ายกลับไปเล่นในอเมริกาใต้เมื่อช่วงซัมเมอร์มาแล้ว หลังจากเจ้าตัวย้ายมายังถิ่น โอดล์ แทรฟฟอร์ด แบบไม่มีค่าตัวเมื่อซีซันก่อนและยิงได้ 17 ประตูจากการลงเล่นไป 47 เกมในทุกรายการ


ยูเวนตุส เอดิสัน คาวานี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ