ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

จะเอาให้ได้!! แมนยูฯ ยอมทุ่มค่าเหนื่อยหวัง เอริคเซ่น ลงหลุม

2 กรกฎาคม 2565, 13:57 น.  ·  548


จะเอาให้ได้!! แมนยูฯ ยอมทุ่มค่าเหนื่อยหวัง เอริคเซ่น ลงหลุม

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มค่าเหนื่อยก้อนโตให้กับ คริสเตียน เอริคเซ่น เพื่อหวังให้นักเตะย้ายมาเล่นในถิ่น โอลล์ แทรฟฟอร์ด แต่ทางนักเตะเองดูเหมือนไม่อยากจะมาเล่นให้กับทัพ ปีศาจแดง ในเวลานี้

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ รายงาน สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แจ้งไปยังเอเยนต์ส่วนตัวของ คริสเตีย เอริคเซ่น แล้วว่าพวกเขาพร้อมที่จะให้สัญญาที่มีค่าเหนื่อยสูงถึง 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.45 ล้านบาท) พร้อมระยะเวลาอีก 2 ปี เพื่อหวังให้ ดาวเตะชาวเดนมาร์ก เข้ามาร่วมทัพ ปีศาจแดง สำหรับ ค่าเหนื่อยระดับ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์นั้น ถือว่าเท่ากับที่ ลุค ชอว์ รับอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้

อย่างไรก็ตาม คริสเตีย เอริคเซ่น เพิ่งจะหมดสัญญากับทาง เบรนท์ฟอร์ด อย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากเขาเซ็นสัญญากับที่นั่นแค่ 6 เดือน ในช่วงกลางฤดูกาล 2021-22 ซึ่งทำให้เวลานี้มีทีมจาก พรีเมียร์ลีก เพียงแค่ 2 ทีมเท่านั้นที่สนใจจะดึงนักเตะรายนี้ไปร่วมทัพ นั่นคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เบรนท์ฟอร์ด แต่เวลานี้เจ้าตัวกำลังอยู่ในช่วงพักผ่อน และ กำลังคิดว่าจะไปเล่นให้กับที่ไหนดี


คริสเตียน เอริคเซน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ