ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

จะไปอยู่แล้ว!! รังนิก เปิดเหตุผล เฮนเดอร์สัน ไม่ลา แมนยูฯ

21 มกราคม 2565, 12:43 น.  ·  373


จะไปอยู่แล้ว!! รังนิก เปิดเหตุผล เฮนเดอร์สัน ไม่ลา แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยเหตุผลที่ ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูสำรองของทัพ ปีศาจแดง ได้ล้มเลิกเผยที่จะย้ายทีมในช่วงหน้าหนาวนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

  สำหรับซีซั่นนี้ เฮนเดอร์สัน ซึ่งเคยย้ายไปเฝ้าเสาให้ เชฟฯ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวในปี 2018-2020 นั่งเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนาม 17 นัด รวมถึงเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่  แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปถล่ม เบรนท์ฟอร์ด 3-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาด้วย ขณะเดียวกัน เขามีสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปจนถึงปี 2025 หลังต่อสัญญาเมื่อปี 2020 พร้อมรับค่าแรงเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ (ราว 5.4 ล้านบาท)

ล่าสุด “รังนิก” ได้เปิดเผยเหตุผลว่า “ผมบอกกับเขาว่าหากขึ้นอยู่กับผม ผมอยากให้เขาอยู่ต่อ เขามาพบกับผมในห้อง และเราคุยกันนานเกือบครึ่งชั่วโมง เขาบอกกับผมว่าเขาจะอยู่ต่อไปจนจบซีซั่น ไม่ใช่เพราะว่าผมบอกให้เขาอยู่ต่อเท่านั้น แต่เขาตัดสินใจเองด้วย”

“เขาบอกกับผมว่าผมสามารถพึ่งเขาได้ เขาพร้อมและยินดีที่จะลงสนาม หากเขาไม่ได้เล่น เขาก็จะพยายามทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดีที่สุดสำหรับนักเตะคนอื่นๆ”

“มันเป็นข่าวดีสำหรับผมเพราะ เอดี้ เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีประสบการณ์สูง และทำงานหนักซึ่งเป็นแบบอย่างที่สมบูรณ์สำหรับนักเตะคนอื่นๆเช่นกัน”


ราล์ฟ รังนิก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ