ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

จะไปให้ได้!! สื่อนอกแฉ โรนัลโด้ นัดเอเยนต์ถกหนี แมนยูฯ

11 กุมภาพันธ์ 2565, 14:54 น.  ·  480


จะไปให้ได้!! สื่อนอกแฉ โรนัลโด้ นัดเอเยนต์ถกหนี แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกแฉว่าได้นัดเอเยนต์ส่วนตัวอย่าง จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่บุญ เพื่อเจรจาหาช่องทางย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจบซีซั่นนี้

  แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงเลือดฝอยทอง หวังที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้ และมีแผนพบกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่บุญในเดือนหน้าหลังจบศึกฟุตบอลโลกรอบเพลย์ออฟที่ โปรตุเกส จะต่อกรกับทีมชาติ ตุรกี เพื่อถกกันถึงสโมสรใหม่ที่เขาสมควรย้ายไปค้าเกือกเป็นลำดับต่อไป ซึ่งทางด้าน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวกระหายบอกลาทัพ ปีศาจแดง ตั้งแต่เดือนก่อนแล้วหากนายใหญ่คนใหม่ที่สโมสรจะดึงมาคุมทีมในซีซั่นหน้าไม่ใช่คนที่เขาต้องการร่วมงานด้วยแม้จะเซ็นสัญญากับ ผีแดง ไปจนถึงปี 2023 ก็ตาม

สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพิ่งย้ายจาก ยูเวนตุส มาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ถึงอย่างไร โรนัลโด้ ไม่ค่อยแฮปปี้ กับ สถาณการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกทั้งยังมีความสัมพันธ์ไม่สู้ดีกับ ราล์ฟ รังนิก ที่เข้ามารับงานต่อจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อีกทั้งสตาร์ร่างบึกยิงประตูไม่ได้เลยต่อเนื่องนานถึงห้านัดเข้าไปแล้วในเวลานี้ ขณะเดียวกันทางด้าน ริชาร์ด อาร์โนลด์ ซีอีโอคนใหม่ของทัพ ปีศาจแดง ตั้งความหวังไว้ว่าจะรั้งตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้รับใช้สโมสรต่อไป ภายใต้อ็อปชั่นการต่อสัญญาอีก 12 เดือนซึ่งดาวยิงจอมเก๋าจะรับค่าแรงสูงถึงสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ (ราว 22.3 ล้านบาท) เช่นเดิม


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ